ตำรวจรวบแล้ว ตั้มตีนแมว หลังก่อเหตุลักทรัพย์ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ

ตำรวจรวบแล้ว ตั้มตีนแมว หลังก่อเหตุลักทรัพย์ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือและตระแวนชิงทรัพย์ประชาชนย่านธัญบุรี

เวลา 15.00 น. วันที่ 31 มีนาคม 2565  พ.ต.อ.สมศักดิ์ นิเต็ม ผกก.สภ.ธัญบุรี  และ พ.ต.ท.สามารถ กลิ่นเกล้า รอง ผกก.สส.สภ.ธัญบุรี , พ.ต.ท.เดชา แสนหว้า สว.สส.สภ.ธัญบุรี  พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน  ได้เข้าจับกุมตัว นายปิ่นพงศ์  ธีระพิศ หรือตั้มตีนแมว อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99/582 ม.1 ต.ลำผักกูด  อ.ธัญบุรี  จ.ปทุมธานี  ได้ที่บริเวณคลอง 7 ธัญบุรี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ตระเวนตระเวนลักทรัพย์สินตามบ้านเรือนประชาชน และร้านเจ๊กก๋วยเตี๋ยวเรือ 2 ชั้น ย่านคลอง8 ถนนรังสิต-นครนายก ต.ลำผักกูด  อ.ธัญบุรี  จ.ปทุมธานี

จาการสอบถาม นายปิ่นพงศ์  ธีระพิศ หรือ ตั้ม ตีนแมว กล่าว่า ตนเองยอมรับว่าตนได้ตระแวนลักทรัพย์ในพื้นที่ อ.ธัญบุรี หลายครั้งตามวงจรปิดที่จับภาพได้   ซึ่งเงินที่ได้ก็เอาไปใช้จ่ายซื้อของกิน แต่ไม่ได้นำไปเสพยา  ตนก็เคยเจอจับกุมในคดีบุกรุกมาแล้ว ครั้งหนึ่ง ที่ตนมาทำแบบนี้ เพราะว่าตนเรียนไม่จบและไม่มีวุฒิการศึกษา และไม่มีงานทำ จึงได้ก่อเหตุดังกล่าว

จากการสอบถาม น.ส.เนตรนภา  เงินกระแซง  อายุ40 ปี อาชีพรับจ้าง กล่าว่า เมื่อเวลา 20.30 น.ของวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา ตนได้จอดรถจักรยานยนต์ ไว้ข้างทางถนน บริเวณเรียบคลอง7 หน้าหมู่บ้านธัญญาภิรมย์ คลอง 7 อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพื่อไปเกี่ยวหญ้าในทุ่งนา เพื่อจะนำไปให้วัวกิน  จู่ๆคนร้ายก็เข้ามาสตาร์รถของตน และขับหนี้ไปอย่างลอยนวล จึงเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ธัญบุรี และมาทราบอีกทีว่า คนร้ายได้เอารถของตน ไปตระเวนชิงทรัพย์ ในพื้นที่ อ.ธัญบุรี หลายครั้ง

ด้านนางคุณากร  คุ้มแก้ว  เจ้าของร้านเจ๊นกก๋วยเตี๋ยวเรือ 2 ชั้น ย่านคลอง 8 กล่าว่า ตนรู้สึกสบายในเป็นอย่างมาก ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้จับกุมคนร้ายรายนี้ได้เสียที เพราะเป็นภัยต่อสังคม ครั้งแรกเมื่อ วันที่18 กุมภาพันธ์  เวลาประมาณ 01.30 น  ได้เงินสดประมาณ 8000 บาท และแท๊ปเล็ต1เครื่อง ราคา8,900 บาท และครั้งที่สอง เมื่อวันที่21 มีนาคม เวลา 01.10 น. คนร้ายได้เอาเงินสด จากยอดผ้าป่าไปประมาณ 300 กว่าบาท  โดยแต่ละครั้งได้เงินสด และทรัพย์สินไปหลายอย่าง อีกทั้งคนร้ายรายนี้ ยังตระเวนลักทรัพย์ตามร้านอาหาร และบ้านเรือนประชาชนหลายหลังคาเรือน  จึงอยากขอบคุณมายังชุดสืบสวน สภ.ธัญบุรี ที่ติดตามและจับกุมคนร้ายรายนี้ มาลงโทษตามกฎหมายได้อย่างรวดเร็ว

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า