ชาวบ้านผงะ! พบชายผูกคอตายในท่อปูน

ชาวบ้านผงะพบชายผูกคอตายในท่อปูน พบรถจักรยานยนต์จอดนานผิดปกติเดินไปดูพบคนผูกคอตายเขียนจดหมายลาโลก “ไม่มีงานทำ หยิบยืมเงินใครก็ไม่ได้”

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา เวลา 18.30 น พ.ต.ท.วัชรพงษ์ เทียนประถัมภ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สามโคก ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีผู้ผูกคอเสียชีวิต ในบ่อปูน ภายในซอย เกษตรนิคม หมู่ 7 ตำบลบางเตย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี ภายหลังรับแจ้งเหตุ จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูและแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจำนวนหนึ่ง รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ ให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบท่อบ่อปูนที่ยังไม่ได้ใช้งาน ภายในท่อพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย1ราย ทราบชื่อคือ นายดิษพล  ปั้นขาว อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63 หมู่ 3 ตำบลกระแชง อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี สภาพศพสวมใส่เสื้อคอกลมแขนยาว กางเกงยีนส์ และสวมหมวกกันน็อค โดยใช้เชือกผูกคอกับขอบบ่อปูนจนเสียชีวิต ห่างออกไปอีก 100 เมตร พบรถจักรยานยนต์ Yamaha Fino สีดำขาว หมายเลขทะเบียน 4กง-6817 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนน ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม นายชรินทร์ แก้ว สอนดี อายุ 22 ปี ชาวอำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า บ้านตนเองอยู่ในซอยนี้ ขณะตอนเที่ยง ตนได้กลับจากทำงานมากินข้าวที่บ้าน ขณะที่ขับผ่านพบท่อปูนบ่อพักที่กองไว้ริมถนน ได้เห็นรถจักรยานยนต์ จอดอยู่ ตนเองก็ไม่ได้นึกอะไร จึงขับเข้าบ้านไป กินข้าวแล้วไปทำงานต่อ จากนั้นตอน 17:00 น เลิกงานมา ก็ยังเห็นรถจักรยานยนต์จอดอยู่ที่เดิม ตนเองจึงขับเข้าบ้านไปและขับออกมาอีกทีเพื่อจะไปตลาด กับแฟน ขนาดขับรถผ่านบ่อพัก ปูนก็เห็นอะไรอยู่ข้างใน ตนเองก็ ไม่ได้คิดอะไร ขับเลยไปและก็ยังไปพบจักรยานยนต์ จอดอยู่ที่เดิมจึงวนกลับมาดูบ่อพักปูน ก็พบว่ามีศพผูกคอเสียชีวิตอยู่ด้านในตนเองจึง ขับเข้าไปบอกพ่อเพื่อแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

ทางด้าน พ.ต.ท.วัชรพงษ์ เทียนประถัมภ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สามโคก พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ และร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร จากนั้นจึงได้บันทึกในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน และจะได้ตรวจสอบภาพ จากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ ส่วนผู้เสียชีวิต มอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้งและจะได้ประสานทางญาติมารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า