รถกระบะห้องเย็นเสียหลักชนเสาไฟฟ้า คนขับถูกอัดก๊อปปี้เสียชีวิตคาซากรถ

รถยนต์กระบะห้องเย็นเสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างทาง คนขับถูกอัดก๊อปปี้เสียชีวิตคาซากรถ

วันที่ 30 มิถุนายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าบอน จ.พัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพและอาสาสมัครกู้ภัยแม่ขรีเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุริมถนนสายเอเซียฝั่งขาขึ้น ท้องที่ ม.8 ต.ป่าบอน อ.ป่าบอน จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนเสาไฟฟ้าข้างทาง ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านจุฑามาศชุดวิวาห์ พบรถยนต์กระบะบรรทุกตู้ห้องเย็น ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาว ป้ายทะเบียน 3 ฒญ 4503 กรุงเทพมหานคร เสียหลักชนอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้าแรงสูงข้างทาง สภาพด้านหน้าพังยับเยิน

ตรวจสอบพบคนขับถูกอัดเสียชีวิตร่างติดอยู่ในซากรถ กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างงัดซากรถ ใช้เวลาประมาณ 30 นาที สามารถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายชาตรี อ่วมภมร อายุ 40 ปี สวมเสื้อสีเขียว กางเกงยีนส์ขายาว มีบาดแผลทั่วใบหน้าเลือดไหลอาบ แขนและขาหักทั้ง2ข้าง ตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายเป็นชาวราชบุรี กู้ภัยเร่งนำศพชันสูตรเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลป่าบอน จ.พัทลุง

สาเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนขับอาจจะวูบหลับใน บวกกับอาจจะขับมาด้วยความเร็วทำให้รถเสียหลักพุ่งชนอัดติดกับเสาไฟฟ้าแรงสูงข้างทาง เป็นเหตุให้คนขับถูกซากรถอัดร่างติดในซากรถจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งหาหลักฐานเพิ่มเติมจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า