วงจรปิดจับภาพ หนุ่มขี่จักรยานยนต์แหกโค้งตกข้างทางเสียชีวิต

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 19 ม.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด  จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนขอบทางและมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดทางลัดเข้าซอยสมเอก ถนนติวานนท์ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะทางโค้งพบร่างของนายยุทธนา บัวทอง อายุ 33 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในโพงหญ้าริมทาง โดยมีรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน 7กต 1044 กทม ทับตัวไว้  ทางกู้ภัยเร่งพยายามนำรถออกเพื่อช่วยเหลือนายยุทธนา แต่ภายหลังพบว่าเสียชีวิตแล้ว ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่มีคู่กรณี และไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ตอนเกิดเหตุ ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่านายยุทธนา ขับขี่รถจยย.ย้อนศรมาบนฟุตปาธ หรือบนทางเท้าและเกิดเสียหลักตกลงไปข้างทางเอง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับเก็บคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งจากภาพพบว่าเกิดอุบัติเหตุด้วยตนเองไม่มีคู่กรณี จากนั้นจึงได้มอบเสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า