หนุ่มใช้ปืนปลอมจี้ปั๊มน้ำมันไม่ทันได้เงิน บิดจยย.หนีตกถนนเจ็บหนัก

กรรมติดจรวด หนุ่มใช้ปืนปลอมจี้ปั๊มน้ำมันไม่ทันได้เงิน บิด จยย.หนีตกถนนเจ็บหนัก ก่อนอายัดตัวจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อเพิ่มอีกคดี

เมื่อกลางดึกวันที่ 24 มิ.ย. พ.ต.อ.นพดล ธุวังควัฒน์ ผกก.สภ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วยชุดสืบสวน ลงตรวจสอบปั๊มน้ำมัน ปตท.หนองหอย ริมถนนเพชรเกษมขาขึ้น กทม. ต.อ่างทอง อ.ทับสะแก หลังรับแจ้งมีคนร้ายใช้ปืนบุกเดี่ยวเข้าจี้ชิงทรัพย์ภายในปั๊มน้ำมัน สอบถาม น.ส.สุภาสิณี สังข์ทอง อายุ 29 ปี เสมียนปั๊มน้ำมัน เล่าด้วยอาการตระหนกว่าขณะตนรอบริการลูกค้าอยู่ ได้มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน ทำทีเข้ามาเติมน้ำมันก่อนใช้ปืนจี้บังคับตนให้ส่งเงินให้ ขณะเดียวกันแฟนหนุ่มของตนที่นั่งรออยู่ในรถกระบะเห็นเหตุการณ์ วิ่งเข้ามาช่วยเหลือคว้าแพ็คน้ำดื่มที่อยู่ใกล้ทุ่มใส่และร้องให้คนช่วย ด้วยความกลัวคนร้ายรีบขึ้นรถจักรยานยนต์แต่งซิ่งยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 สีม่วง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขี่หลบหนีอย่างรวดเร็วโดยไม่ทันได้ทรัพย์สินแต่อย่างใด

หลังทราบรูปพรรณคนร้ายจึงรีบวิทยุสกัดเส้นทางที่หลบหนีและติดตามอย่างกระชั้นชิดจนพบรถจักรยานยนต์ของคนร้ายประสบอุบัติเหตุเสียหลักตกลงร่องกลางถนนบริเวณถนนเพชรเกษม หลัก กม.365+400 ใกล้กับจุดกลับรถหนองหญ้าปล้อง พื้นที่ หมู่ 1 ต.ชัยเกษม อ.บางสะพาน ห่างจากปั๊มน้ำมันที่ก่อเหตุประมาณ 4 กิโลเมตร สภาพ รถ จยย.พังเสียหาย พร้อมควบคุมตัวคนร้ายทราบชื่อภายหลังว่านายสมเกียรติ เกาะแก้ว อายุ 46 ปี ชาว ต.ธงชัย อ.บางสะพาน จ.ประจวบฯ ที่นอนบาดเจ็บลุกไม่ไหว มีปืนปลอม (บีบีกัน) ที่ใช้ก่อเหตุเหน็บอยู่ที่เอวจึงยึดไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำตัวส่งรักษายัง รพ.ทับสะแก มีตำรวจเฝ้ากันหลบหนี

ขณะเดียวกัน ชุดสืบสวน สภ.บางสะพาน ได้ตามไปสอบปากคำนายสมเกียรติที่ รพ.และยอมรับว่าเป็นคนร้ายคนเดียวกันที่ใช้ปืนบุกเข้าจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ หมู่6 ต.แม่รำพึง อ.บางสะพาน เมื่อกลางดึกวันที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา  ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดพบคนร้ายแต่งกายด้วยชุดพนักงานบริษัท สวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้าอย่างมิดชิดก่อนใช้ปืนจี้พนักงานได้เหรียญเงินใหม่แยกใส่ถุงไว้ประมาณ 13,000 บาท ขี่ รถ จยย.คันเดียวกันหลบหนีไป หลังสอบปากคำแล้วตำรวจจึงเข้าค้นที่บ้านพักนายสมเกียรติ พบเหรียญเงินจำนวนหนึ่งที่ได้จากการก่อเหตุ ถุงใส่เหรียญหลายใบซึ่งเหรียญได้นำไปแลกแล้ว และเสื้อผ้าที่ใส่คืนก่อเหตุซ่อนอยู่ภายในห้องนอน ยึดเป็นหลักฐาน อายัดตัวเพิ่มอีก 1 ข้อหา

พ.ต.อ.นพดล เปิดเผยว่าคดีคนร้ายใช้ปืนจี้ชิงทรัพย์ปั๊มน้ำมัน ปตท.หนองหอย หลังเกิดเหตุไม่ถึง 20 นาที ตำรวจสามารถจับตัวคนร้ายได้ เนื่องจากเสมียนปั๊มน้ำมันที่ประสบเหตุได้โทรแจ้งมาที่ตนโดยตรง หลังจากได้จัดทำสติกเกอร์มีชื่อและหมายเลขโทรศัพท์ของผู้กำกับไปติดไว้ในร้านสะดวกซื้อ ปั๊มน้ำมัน ร้านทอง และธนาคาร รวมทั้งจุดเสี่ยง เพื่อให้ผู้ประสบเหตุโทรหาได้โดยตรงตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งจะทำให้การระงับเหตุได้รวดเร็วกว่าการโทรแจ้งหมายเลข191จึงสกัดจับคนร้ายได้ทันที.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า