แม่ใจสลายลูกลงเก็บฟุตบอลลอยในสระน้ำดับอนาถ

เผลอแป๊บเดียว แม่ทอดไข่อยู่ในบ้านลูกวิ่งเล่นอยู่ เสร็จออกมาไม่เจอลูก เรียกตามหาสุดท้ายมาพบรอยเท้าริมสระน้ำช่วยกันค้นหาพบจมน้ำดับ

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 30 มกราคม 65 พ.ต.ท.สุชาติ แย้มศักดิ์ สารวัตรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งเหตุมีเด็กจมน้ำเสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณหลังหมู่บ้าน ก่อนถึงโรงเรียนบ้านทุ่งแฝกเพียง 100 เมตร ม.2 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังได้รับแจ้งพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.กบินทร์บุรี เจ้าหน้าที่ และ อาสาหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทยกบินทร์บุรี ลงตรวจสอบในพื้นที่

จากการลงตรวจสอบในที่เกิดเหตุบริเวณบ้านเลขที่ 7/3 ม.2 บ้านทุ่งแฝก ม.2 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พบร่างหนูน้อย ทราบชื่อคือ ด.ช.พุฒธิเมธ อินทนนท์ อายุ 2 ขวบเศษ ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยกำลังช่วยกันทำ CPR เพื่อช่วยชีวิตพร้อมประสานหน่วยกู้ชีพ โดยใช้เวลาทำ CPR นานกว่าครึ่งชั่วโมงจนเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพมาถึงที่เกิดเหตุและเข้าตรวจสอบชีพจรพบว่า ด.ช.พุฒธิเมธ ไม่มีชีพจรแล้วคาดว่าเสียชีวิตขณะจมอยู่ในสระน้ำแล้ว สร้างความเสียใจให้กับนางสุภาพร แก้วโสนด อายุ 27 ปี ผู้เป็นแม่ และนางสำราญ เปลี่ยนกัญญา อายุ 63 ปี ผู้เป็นย่า รวมทั้งญาติพี่น้อง

ส่วนที่เกิดเหตุนั้นพบว่าเป็นสระน้ำหลังบ้านที่มีความกว้าง 30 ยาว 30 เมตร ลึกประมาณ 4-5 เมตร บริเวณขอบสระน้ำพบรองเท้าแตะสีฟ้า 1 คู่ สภาพลื่นไหลลงไปอยู่ด้านล่าง 1 ข้าง และในน้ำ 1 ข้าง ภายในสระพบลูกฟุตบอลและไม้ที่ใช้เขี่ยลูกฟุตบอลวางอยู่ คาดว่าหนูน้อยคงจะลงไปเก็บลูกฟุตบอลที่ลอยอยู่ในสระแล้วลื่นลงไปในสระน้ำจมมิดกว่าจะมีคนมาพบนานเกือบครึ่งชั่วโมง

นางสุภาพร แก้วโสนด อายุ 27 ปี (แม่) กล่าวว่า ตนมีลูกด้วยกันจำนวน 4 คน ส่วนคนนี้เป็นคนเล็ก ขณะเกิดเหตุนั้นตนกำลังทอดไข่อยู่ในบ้านปล่อยให้ลูกวิ่งเล่น ตามปกติแล้วบริเวณดังกล่าวจะมีคนมานั่งเล่นอยู่ หลังจากที่ทอดไข่เสร็จตนไม่เห็นลูกจึงร้องเรียก และเจอรองเท้าถอดอยู่ที่ริมสระน้ำจนกระทั่งเพื่อนบ้านลงไปงมหาในสระน้ำจนพบและนำขึ้นมาจากน้ำ และช่วยชีวิตแต่ไม่ทันจึงได้เสียชีวิตดังกล่าว

ข่าว-ภาพ สายชล หนูแดง ปราจีนบุรี /


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า