ชาวพัทลุงแห่ต้อนรับลูกหลานฮีโร่นักกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 24 มิ.ย.65 ที่ผ่านมาบริเวณลานหน้าพระพุทธนิรโรคันตรายชัยวัฒน์จตุรทิศ เขตเทศบาลเมืองพัทลุง นายกู้เกียรติ  วงศ์กระพันธ์  ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง และหัวหน้าส่วน ให้การต้อนรับนักกีฬาฮีโร่ ซีเกมส์ ลูกหลานชาวจังหวัดพัทลุง จากการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 31 ณ กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม

ประกอบด้วย นายเอกพล สุขทอง  นักกีฬาเพาะกายทีมชาติไทย ได้เหรียญทอง นายกอบศิษฎ์  สิทธิชัย นักกีฬากระโดดสูงทีมชาติไทย ได้เหรียญทอง  นายตะวัน แก้วดำ นักกีฬากระโดดสูงทีมชาติไทย ได้เหรียญทองแดง และนางสาวอริศรา  นุ่นเอียด นักมวยไทยสมัครเล่นทีมชาติไทยได้รับเหรียญทอง จากการแข่งขัน มวยไทยสมัครเล่น ณ.เมืองดูใบ ประเทศสหรัฐเอมิเรตส์

หลังจากนั้นนักกีฬาทั้งหมดได้ขึ้นรถจิ๊บเพื่อแห่ไปรอบตัวเมืองพัทลุง ให้กับพี่น้องชาวจังหวัดพัทลุง ได้ชื่นชม รวมทั้ง เป็นการขอบคุณ ชาวจังหวัดพัทลุง ที่เป็นกำลังใจ และ ส่งกำลังใจเชียร์ จนทำให้สามารถคว้าเหรียญมาได้ โดยบรรยากาศขบวนแห่ในครั้งนี้ มีประชาชนออกมาแสดงความยินดี โบกมือทักทาย รวมทั้งถ่ายรูปเป็นที่ระลึกตลอดทั้งเส้นทาง ก่อนจะมีการรับมอบรางวัลจากผู้ให้การสนับสนุน


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า