ตำรวจแม่สอดจัดแข่งกีฬาตะกร้อ ชิงเงินรางวัล 5 หมื่นบาท เชื่อมความสัมพันธ์

ตำรวจแม่สอดจัดแข่งขันกีฬาตะกร้อ ชิงเงินรางวัล 5 หมื่นบาท เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงาน 

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 7 มิถุนายน 2565 ที่บริเวณสนามตะกร้อ สถานีตำรวจภูธรแม่สอด  อ.แม่สอด จ.ตาก  พ.ต.อ.มนต์ศักดิ์  แก้วอ่อน  ผกก.สภ.แม่สอด เป็นประธานพิธีเปิดโครงการสนามกีฬา และ เปิดการแข่งขันกีฬา “ แม่สอด 1 ตะกร้อคัพครังที่ 1”  เชื่อมความสัมพันธ์ระหวางหน่วยงาน

โดยมีฝ่ายปกครองอำเภอแม่สอด หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 14 ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดตาก ( แม่สอด)  กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 346 ศุลกากร สรรพสามิต  แขวงการทาง เข้าร่วมการแข่งขันกีฬา  “ แม่สอด 1  ตะกร้อคัพครังที่ 1”  จำนวน 16 ทีม สำหรับการจัดแข่งขันกีฬาตะกร้อในครั้งนี้ มีการชิงเงินรางวัล  50,000 บาท  และ ชิงถ้วยรางวัลจากผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรแม่สอด

พ.ต.อ.มนต์ศักดิ์  กล่าวว่า การจัดกแข่งขัน กีฬา “ แม่สอด 1 ตะกร้อคัพที่ 1 “  ได้เริ่มจากการที่ผู้มีอุปการะคุณจากผู้ประกอบการสนับสนุนงบประมาณในการดำเนินจัดสร้างสนามตะกร้อและมอบให้สถานีตำรวจภูธรแม่สอด เพื่อส่งเสริมให้เจ้าหน้าทีตำรวจ ส่วนราชการและประชาชนได้มีกิจกรรมที่ช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดี สร้างความสามัคคีระหว่างหน่วยงาน อันจะนำไปสู่การประสานความร่วมมือในการทำงานให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี และเป็นการสนับสนุนการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดี

ณรงค์ บุญธรรม จังหวัดตาก


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า