นักท่องเที่ยวเดินหลงป่า เจ้าหน้าที่ระดมกำลังค้นหาจนพบปลอดภัยดี

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 29 เม.ย.65 ที่ผ่านมา ว่าที่ พ.ต.ท.เอกชัย ศิริ สว.ส.ทท.1 กก.2 บก.ทท.3  ได้รับเแจ้งจากสายตรวจ สภ.สาคู กรณีมีนักท่องเที่ยวชาวอเมริกัน 1 คน ได้เดินหลงป่า บริเวณ ควนในทอน ต.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต จึงได้ประสาน สายตรวจตำรวจท่องเที่ยวเขต  เขตอำเภอถลาง เข้าร่วมตรวจสอบเเละให้ความช่วยเหลือ

จากการตรวจสอบที่โรงแรมเพิร์ล ออฟ ในทอน ซึ่งเป็นที่พักของนักท่องเที่ยวทราบชื่อ  Mr. WILLIAM ERNEST NEHRER สัญชาติ อเมริกัน อายุ 68 ปี ซึ่งเป็นผู้ที่หลงทางในป่าครั้งนี้

ทางด้านพนักงานโรงแรมระบุว่า นักท่องเที่ยวคนดังกล่าวได้ส่งพิกัดที่อยู่ครั้งสุดท้ายมาให้เวลาประมาณ 15.20 น. จึงประสานทางเจ้าหน้าที่อุทยานและชาวบ้านที่ชำนาญในพื้นที่วางแผนในการออกตามหา

กระทั่งเวลาประมาณ 18.20 น. จึงได้พบตัวนักท่องเที่ยวคนดังกล่าวในลักษณะอิดโรย พบว่าปลอดภัยดี มีร่องรอยขีดข่วนจากกิ่งไม้เล็กน้อย และได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งที่พัก ซึ่งทางด้าน Mr. WILLIAM ERNEST NEHRER  กล่าวว่ารู้สึกดีใจและขอบคุณที่เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เข้าช่วยเหลือตนครั้งนี้


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า