หนุ่มเมียนมาร์โหดแทงเพื่อนชาวเมียนมาร์ดับคาวงข้าว

ช่วงกลางดึกของวันที่ 13 พ.ค.65 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.เต็มยศ  สอนกระต่าย ร้อยเวร สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุแทงกันตาย เหตุเกิดที่ห้องเช่าเลขที่ 127/9 ม.2 ต.หนองโพ  อ.โพธาราม   จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สมบัติ โพธิ์งาม ผกก.สภ.โพธาราม   พ.ต.ท.ธัชพล  ว่องพานิช รอง ผกก.ป  และพ.ต.ท.วิชยานนท์ เอกตาแสง รอง ผกก.สส.สภ.โพธาราม  ได้รับทราบก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ ชุดสืบสวน สภ.โพธาราม  แพทย์เวรโรงพยาบาลโพธาราม และหน่วยกู้ภัยสว่าง

ในที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียวมีจำนวน7ห้อง ที่ห้อง127/9 พบศพเป็นชายชาวเมียนมาร์ 1 รายนอนจมกองเลือดอยู่หน้าประตูบ้าน ทราบชื่อต่อมาชื่อนายช้าง อายุประมาณ 30 ปี ถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมเข้าที่ใต้ราวนมซ้าย 1 แผล ตัดขั้วหัวใจ ในบ้านที่เกิดเหตุพบร่องรอยการต่อสู้ ใกล้กันพบสำรับอาหารวางอยู่ ส่วนมือมีดทราบชื่อคือนายไปร์โซ  อายุประมาณ 30 ปี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

จากการสอบสวนนายโกนาย  อายุ23 ปี ซึ่งต้องใช้ล่ามแปลภาษาได้ความว่าห้องนี้ตนพักอาศัยอยู่กับนายโจ อายุ 30 ปี ชาวเมียนมาร์ด้วยกัน มีอาชีพก่อสร้าง  ส่วนคนตายและคนร้ายตกงานเลยมาขอพักชั่วคราวได้ 4 วัน ซึ่งทุกวันทั้งสองคนจะกินเหล้าเมาและมักจะทะเลาะกันเป็นประจำ บางครั้งผู้ตายเวลาเมาชอบส่งเสียงดังและขว้างปาขวด จนวันเกิดเหตุขณะกำลังนั่งกินข้าวกันอยู่ดีๆทั้งสองก็ทะเลาะกันอีก  ตนและนายโจเลยหลบเข้าไปในห้อง และแอบดูตรงรอยแตกของฝาห้อง เห็นนายไปร์โซถือมีดและเข้าไปแทงผู้ตาย ซึ่งตอนนั้นตนได้ใช้มือถือถ่ายตอนนายไปร์โซเดินถือมืด แต่ตอนแทงไม่ได้ถ่ายเพราะตกใจ หลังเกิดเหตุนายไปร์โซรู้ว่าตนถ่ายคลิปไว้ได้เดินเข้ามาแย่งโทรศัพท์พร้อมลบคลิปออก จากนั้นก็หลบหนีไปดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้นำกำลังไปตรวจค้นตามห้องพักต่างๆที่คาดว่าคนร้ายจะไปหลบซ่อนตัวโดยได้ให้นายโจ เป็นคนพาไปแต่ยังก็ไร้วี่แวว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า