เสี่ยไร่อ้อยป่วยโรครุมเร้า นอนดับอนาถคารถยนต์กระบะ

เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2565 ร.ต.อ.ถนอมศักดิ์ สุริยะ รอง สว.(สอบสวน)  สภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพชายนอนเสียชีวิตในรถยนต์กระบะจอดอยู่ตรงบริเวณหน้าบ้านไม่มีเลขที่ 855  หมู่ที่ 2 ต. แม่ปะ  อ.แม่สอด  จ.ตาก หลังจากรับแจ้งเหตุจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย อบต.แม่ปะ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน  สภ.แม่สอด เดินทางเข้าไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า  สีน้ำเงินเข้ม หมายเลขทะเบียน  ผก.6842  นครสวรรค์ จอดอยู่บริวเณตรงหน้าบ้านหลังดังกล่าว พบศพ นายมาลี  คำภักดี อายุ 57 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 23 หมู่ที่ 7 ต.พระนอน อ.เมืองครสรรค์ จ.นครสรรค์  นอนเสียชีวิตอยู่ในรถยนต์กระบะ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด นอกจากนี้ยังพบ ยาหม่อง และ ยารักษาโรคหลายชนิดตกอยู่ข้างกาย โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมอบศพให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยส่งให้แพทย์โรงพยาบาลแม่สอด  เพื่อชันสูตรพลิกศพ ก่อนที่นำศพมอบให้ญาติตามประเพณีต่อไป

จากการสอบถามชาวบ้านที่ใกล้เคียง ทราบว่า ผู้ตายเป็นคนจังหวัดนครสรรค์มาเช่าบ้านอยู่ที่นี่ปีกว่าแล้ว โดยผู้ตายมีอาชีพทำไร่อ้อยมีฐานะดีคนหนึ่งมีรถแทรกเตอร์และรถยนต์บรรทุก 6 ล้อหลายคันจอดไว้อยู่ในบ้าน  เมื่อประมาณสัก 2 วัน ที่ผ่านมา เห็นผู้ตายไปโรงพยาบาลบอกว่าปวดขา  หลังจากนั้นผู้ตายกลับมาจากโรงพยาบาลมารักษาตัวอยู่ที่บ้านได้ประมาณ 2 วัน ไม่เห็นผู้ตายออกมาจากบ้านอีกเลย  อีกทั้งยังมีการล็อคกุญแจรั้วหน้าบ้านไว้อย่างแน่นหนา  จึงผิดสังเกตจึงยืนเรียกผู้ตายอยู่ตรงบริเวณนอกรั้วหน้าบ้านหลายครั้ง ไม่เห็นมีเสียงตอบรับ จึงปิ่นขึ้นรั้วกำแพงเข้าไปในบ้านไปหาผู้ตายพบผู้ตาย นอนเสียชีวิตอยู่ภายภายในรถยนต์กระบะ คันดังกล่าว

ร.ต.อ.ถนอมศักดิ์ เปิดเผยว่า ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด และคงคาดว่าผู้ตายอาจจะเสียชีวิตด้วยโรคประจำ เนื่องจากพบยารักษาโรคหลายชนิดตกอยู่ในที่เกิดเหตุ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า