ตำรวจเข้าควบคุมชายวัยรุ่นวัย 35 ปี ผู้ป่วยจิตเวชคลุ้มคลั่งอาละวาด

วันที่ 8 เมษายน 2565 เหตุเกิดขึ้น ภายในชุมชนดอนรุน ตำบลคูหาสวรรค์ อำเภอเมือง ในเขตเทศบาลเมืองพัทลุง มีชายรูปร่างอ้วนใหญ่ อายุประมาณ 35 ปี อยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง คาดว่าน่าจะป่วยทางจิตจนทำลายข้าวของและทำร้ายบุคคลภายในบ้านจนญาติๆครอบครัวทนไม่ไหว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าระงับเหตุ

โดยในขณะที่จนท.เข้าระงับเหตุ ชายดังกล่าวมีท่าทีขัดขืนไม่ยอมให้ควบคุมตัว และวิ่งหนีขึ้นไปชั้นสองของบ้าน จนจนท.ต้องระดมกำลังเกือบ 10 นาย ขึ้นไปนำตัวลงมา ก่อนจะประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยมารับตัว ในขณะที่กู้ภัยจะนำขึ้นรถ ชายคนดังกล่าวก็ขัดขืนอีกรอบ ด้วยร่างที่อ้วนและสูงใหญ่ จึงผลักและดันเจ้าหน้าที่กระเด็นไปคนละทิศทาง ทั้งกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันเป็นเวลานาน แต่ก็สามารถควบคุมตัวและนำส่งรักษาโรงพยาบาลต่อไป

ในขณะที่จังหวัดพัทลุงมีผู้ป่วยทางจิต และมีคนเมาสารเสพติดจนเกิดอาการหลอน คลุ้มคลั่งออกมาอาละวาด บางเคสถึงกับใช้อาวุธมีดพร้า และอาวุธปืน ถือวนเวียนจนเป็นที่หวาดกลัวหวาดระแวงของชาวบ้าน โดยเหตุในพื้นที่ สภ.เมืองพัทลุง มีเหตุการณ์ลักษณะนี้ 3-4 เคส ต่อวัน ซึ่งยังไม่รวมกับ สถานีตำรวจต่างอำเภอในจังหวัดพัทลุง


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า