สธ.พังงา ร่วมประชุมแผนเปลี่ยนผ่าน COVID-19 สู่โรคประจำถิ่น

นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพังงา เข้าร่วมการประชุมสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขส่วนกลางและส่วนภูมิภาคนอกสถานที่ ครั้งที่ 2 ประจำปีงบประมาณ 2565

วันที่ 21-22 มีนาคม 2565 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาตินงนุชพัทยา (NICE) อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี นายแพทย์วิทยา  วัฒนเรืองโกวิท นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพังงา พร้อมด้วย  นายแพทย์วิเศษ  กำลัง และ นายวิรัตน์  เพาะปลูก รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพังงา เข้าร่วมการประชุมสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขส่วนกลางและส่วนภูมิภาคนอกสถานที่ ครั้งที่ 2 ประจำปีงบประมาณ 2565

เพื่อติดตามการดำเนินงานตามนโยบายมุ่งเน้นของกระทรวงสาธารณสุข การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ โดยการศึกษาจากผลสำเร็จ และปัญหาอุปสรรคของการนำนโยบายไปสู่การปฏิบัติ เพื่อนำไปประยุกต์ใช้ในการแก้ปัญหาฟื้นฟู เยียวยา พัฒนาบุคลากรและระบบสาธารณสุขในภาพรวม และร่วมขับเคลื่อนระบบเศรษฐกิจของประเทศอย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับผู้บริหารทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาค

โดยมี นายแพทย์เกียรติภูมิ วงศ์รจิต  ปลัดกระทรวงสาธารณสุขเป็นประธาน ซึ่งในที่ประชุมได้มีประเด็นพูดคุยเรื่องแผนการเปลี่ยนผ่าน COVID-19 จากโรคระบาดใหญ่สู่โรคประจำถิ่น การเร่งรัดการฉีดวัคซีน COVID-19 เข็มกระตุ้น ในกลุ่ม 608 ได้แก่ผู้ที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป ผู้มีโรคเรื้อรัง 7 กลุ่มโรค และหญิงตั้งครรภ์ การบริหารจัดการการดูแลผู้ป่วย “เจอ แจก จบ” สถานการณ์ไข้เลือดออกในประเทศไทย กัญชา-กัญชง สร้างสุขภาพ สร้างรายได้ และประเด็นอื่นๆตามลำดับ โดยมีนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัด ผู้บริหารหน่วยงานสาธารณสุขทั่วประเทศ เข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า