หนุ่มชาวเมียนมาเสียชีวิตปริศนาในแคมป์คนงาน

หนุ่มเมียนมาเป็นศพในแคมป์คนงานหลังจากข้างบ้านได้ยินเสียงทะเลาะกัน

วันที่15พ.ค.65 เวลา17.00 น. พ.ต.ท. สุขสันต์ จันทร  สารวัตรสอบสวน สภ.บ้านหมอ ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตภายในแคมป์คนงานก่อสร้างบ้าน ในหมู่ที่ 5 ต.ไผ่ขวาง อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี จึงประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบเป็นการปลูกสร้างบ้าน กำลังที่ขึ้นโครงสร้างคานคอนกรีต ด้านหลังโครงสร้างบ้านซึ่งเป็นแคมป์คนงานเล็กๆพบศพชาย สภาพนอนตะแคงสะพายกระเป๋าเป้สีเทา สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีส้ม กางเกงขายาวสีดำ และพบมีเลือดไหลออกหูด้านซ้าย จากการตรวจสอบพบ พาสปอร์ตที่อยู่ในกระเป๋าเป้ ระบุชื่อ KHIN SAW (คินซอ )อายุ 38 ปี เป็นชาวเมียนมา เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง และในกระเป๋ายังพบเสื้อผ้าและเงินประมาณ 300 บาท ไม่พบบาดแผลแต่พบกางเกง และเสื้อผู้ตายมีรอยเปื้อนดินโคลน

สอบถามนายทวี  ธนะรัตน์  อายุ 58 ปี เป็นคนงานก่อสร้างบ้านหลังดังกล่าวเล่าว่า ตนกับหลานกำลังนั่งกินข่าวเที่ยงเห็นผู้ตายเดินเข้ามาที่แคมป์คนงานก่อสร้างแต่ก็ไม่รู้ว่ามาจากไหนและไม่รู้จัก ต่อมาเห็นผู้ตายตัวสั่นและล้มลงไปนอนกับพื้นในแคมป์คนงานมีตนกับหลานอยู่แค่2คน นายทวี กล่าวต่อว่าตนไม่รู้อะไรมากไปกว่านี้เพราะตนไม่สนใจใคร ตนพึ่งมาทำงานที่นี้ได้แค่ 6  วัน จากการสอบถามนายทวีให้การวกไปวนมา พูดจาสับสนและมีอารมณ์โมโห

ทางด้านน.ส.ปราณี  หิรัญพานิช ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่5 ต.ไผ่ขวาง อ.บ้านหมอ เล่าว่าตนได้รับแจ้งจากเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกับแคมป์คนงานว่าเมื่อช่วงเช้าได้ยินเสียงคนงานก่อสร้าง ทะเลาะกันเสียงดัง ผู้ตายเป็นใครมาจากไม่รู้เนื่องจากจะมีคนงานหมุนเวียนกันเข้ามาก่อสร้างบ้านหลังนี้ซึ่งบ้านหลังนี้เจ้าของบ้านพักอาศัยอยู่ที่กรุงเทพ แต่ที่มีการแจ้งตนไว้ระบุว่าคนงานที่เป็นคนไทยไม่มีคนงานต่างด้าวเข้ามาทำ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการเรียกพยานในที่เกิดเหตุไปสอบปากคำเพิ่มเติมเนื่องจากนาย ทวี  ธนะรัตน์  อายุ 58 ปี เป็นคนงานก่อสร้างบ้าน ไปการมีพิรุธหลายอย่างและจะเรียกเพื่อนบ้านที่ได้ยินเสียงทะเลาะกันไปสอบปากคำเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมและเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ตัดประเด็นฆาตกรรมและเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัวแต่อย่างไรก็ตามจะส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลศูนย์ธรรมศาสตร์รังสิต จ.ปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า