อดีตตำรวจยิงแม่ยายดับ ยิงเมียสาหัส ก่อนลั่นไกยิงตัวตาย

อดีตตำรวจ สภ.แม่ระมาดหึงโหดภรรยาใช้ลูกซองยาว ยิงแม่ยายเสียชีวิต ใช้กุญแจมือล็อกเท้าภรรยา ยิงภรรยาสาหัส และใช้เท้าลั่นไกยิงตัวตาย

เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่ระมาด อ.แม่ระมาด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุมีคนยิงกันตายที่บ้านเลขที่931/5 หมู่ที่ 2 ตำบลแม่ระมาด อ.แม่ระมาด มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ จึงประสานแพทย์โรงพยาบาลแม่ระมาด หน่วยกู้ชีพ ในพื้นที่รุดไปยังที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต 2 คนคือ ร.ต.ต.วิเชียร เที่ยงธรรม  อายุ 64 ปีข้าราชการตำรวจบำนาญ ถูกยิงนอนจมกองเลือดอยู่ในบ้าน และนางหล้า   กันทาเมือง อายุ79ปี แม่ยายของ ร.ต.ต.วิเชียร  ถูกยิงเข้าลำคอเสียชีวิตบริเวณหน้าระเบียง  และ พบนางฐานพัฒน์  กันทาเมือง อายุ47ปี ภรรยาร.ต.ต.วิเชียร ได้รับบาดเจ็บสาหัสเข้าบริเวณแขนด้านขวาเสียชีวิต เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยรีบนำส่งโรงพยาบาลแม่ระมาด

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ก่อนเกินเหตุโศกนาฏกรรม ร.ต.อ.วิเชียร ผู้ก่อเหตุ และนางฐานพัฒน์ ได้อยู่กินฉันสามีภรรยาพักอาศัยอยู่ที่บ้านเกิดเหตุเพียง 2 คน ส่วนบุตรชายไปทำงานต่างจังหวัด ทั้งคู่ชอบมีเรื่องทะเลาะกันอยู่เป็นประจำ เนื่องจากผู้ตายหึงหวงภรรยา ต่อมาเมื่อวันที่ 15 พ.ค.2565 เวลาประมาณ 15.00 น. ร.ต.อ.วิเชียร มีอาการเมาสุราทะเลาะกับนางฐานพัฒน์ภรรยาที่บ้านหลังเกิดเหตุ ขณะเกิดเหตุนางหล้าที่บ้านอยู่ติดกันได้ยินเสียงทะเลาะจึงได้ออกไปดูเพื่อจะห้ามปราม แต่ถูก ร.ต.อ.วิเชียรใช้อาวุธปืนลูกซองยิงเข้าบริเวณใต้ลำคอเสียชีวิตคาที่ ต่อมาใช้อาวุธปืนยิงภรรยาเข้าที่แขนขวากระดูกแตกหักได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นได้เข้าไปในบ้านใช้ปากอมกระบอกเดียวกัน และใช้นิ้วเท้าเหนี่ยวไกปืนยิงตัวตาย

จากการตรวจที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนลูกซอง จำนวน 1 ปลอก ตกอยู่หน้าบ้าน และอีกหนึ่งปลอกตกอยู่บริเวณระเบียงหน้าบ้าน พบศพนางหล้านอนเสียชีวิตอยู่หน้าประตูเข้าบ้าน พบศพ ร.ต.อ.วิเชียรฯ นอนเสียชีวิตอยู่ในบ้าน และพบอาวุธปืนลูกซองยาวมีทะเบียนวางอยู่ปลายเท้า และมีปลอกกระสุนคาอยู่ในลำกล้อง ส่วนนางฐานพัฒน์ฯ ถูกนำส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลแม่ระมาด พนักงานสอบสวนได้ร่วมกับกับแพทย์ประจำโรงพยาบาลแม่ระมาด ชันสูตรพลิกศพ และได้มอบศพนางหล้าฯ ให้กับญาติรับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี ส่วนศพของ ร.ต.อ.วิเชียรฯได้นำไปฝากไว้ที่โรงพยาบาลแม่สอด เพื่อรอญาติจาก จ.เพชรบุรี เดินทางไปรับศพ สำหรับฝ่ายหญิงเป็นคนตาดี จนฝ่ายชายหึงหวง

นายนิพนท์ คำเสือ อายุ 59 ปี ญาติฝ่ายหญิง กล่าวว่า ทั้งคู่มีปัญหาการทะเลาะวิวาทมาตลอด โดยฝ่ายชายเมาสุราเป็นประจำส่วนสาเหตุ เป็นฝ่ายชายหึงภรรยา จนเกิดอาการระแวงตลอด


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า