สาวคิดสั้นจะกระโดดสะพานลอย หลังโดนหลอกกู้เงิน

หญิงสาวจำนำรถ จยย.หลักหมื่นหวังเอาเงินมาวางมัดจำ กู้เงินแสนสุดท้ายศูนย์ คิดสั้นกระโดดสะพานลอย

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 12 พ.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้หญิงจะกระโดดจากสะพานลอยคนข้าม บริเวณหน้าโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ฮอลลีวูด ปากเกร็ด ต.ปากเกร็ด อ.ปากหวาน จึงรุดเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบว่ามีพลเมืองกำลังช่วยกันฉุดรั้งหญิงสาวคนหนึ่งทราบชื่อภายหลังคือน.ส.เรณุกา จำรัสแสง อายุ 23 ปีชาว จ.ระยอง เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยไปถึงจึงขึ้นไปพูดคุยและเกลี้ยกล่อมและนำตัวลงมาด้านล่าง

น.ส.เรณุกา กล่าวทั้งน้ำตาว่าตนเองไปทำการติดต่อกู้เงินจากบริษัทแห่งหนึ่งที่หามาจากทางอินเตอร์เน็ตจำนวน 150,000 บาท (หนึ่งแสนห้าหมื่นบาท) โดยทางบริษัทนั้นแจ้งว่าจะต้องโอนเงินจำนวน 8,000 บาทเพื่อเป็นค่ามัดจำในการทำเรื่องตนเองจึงตัดสินใจขับขี่รถ จยย.มาจากคลองเตยโดยมากับแฟนคนละคัน เพื่อนำรถ จยย.ที่ตนขับมานั้นมาจำนำกับชายคนหนึ่งที่รับจำนำรถโดยนัดหมายกันที่ห้างแห่งหนึ่งบนถนนแจ้งวัฒนะ ซึ่งมีการตกลงรับจำนำกันที่ 15,000 บาท มีการหักค่าใช้จ่ายดำเนินการไปประมาณ 3 พันเศษตนเองได้เงินสดกลับมา 11,200 บาท หลังจากนั้นตนเอง จึงนำเงิน 8,000 บาทโอนไปยังบริษัทที่นัดหมายทำเรื่องกู้ไว้โดยบัญชีดังกล่าวนั้นเป็นชื่อบุคคล ไม่ใช่นามบริษัท

หลังจากนั้นทางบริษัทนั้นได้ส่งแบบฟอร์มมาให้ตนเองกรอกแต่ตนเองกรอกหมายเลขศูนย์ของบัตรประชาชนเกินไป 1 ตัวระบบเลยล็อก ทางบริษัทแจ้งกลับมาว่าไม่สามารถดำเนินการต่อได้จะต้องจะต้องโอนเงินอีกจำนวน 15,000 บาทเพื่อไปปลดล็อกระบบ AI ถึงจะสามารถทำเรื่องกู้ต่อได้ ซึ่งตนเองนั้นไม่มีเงินแล้วจึงหมดหนทาง อีกทั้งยังมีปากเสียงทะเลาะกับแฟนอีก ทำให้แฟนปล่อยตนเองทิ้งไว้ตรงนี้ก่อนที่จะขับรถออกไป ทำให้ตนเองเครียดหาทางออกไม่ได้จึงจะก่อเหตุกระโดดสะพานลอย น.ส.เรณุกา กล่าวต่ออีกว่าสาเหตุที่ต้องไปกู้เงินจำนวน 150,000 บาทนั้นส่วนหนึ่งจะนำเงินมาลงทุนค้าขาย พร้อมกับจะไปนำรถ จยย.ที่ไปจำนำไว้ออกมา อีกส่วนจะไปซื้อชุดนักเรียนให้น้องที่กำลังจะเปิดเทอม แต่กับมาศูนย์เปล่า

ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นได้มีการพูดคุยถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นจึงได้นำตัวน.ส.เรณุกา ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ปากเกร็ด ไว้ก่อน


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า