รถสไลด์ชนท้ายรถพ่วงจอดข้างทางพังยับคนนั่งข้างเจ็บสาหัส

รถสไลด์ชนท้ายรถบรรทุกกึ่งพ่วงที่จอดทำธุระข้างทางจนล้อหลุด รถสไลด์พังยับคนนั่งข้างเจ็บสาหัส

วันที่ 27 กรกฎาคม  2565 ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาขยาด อ.ควนขนุน จ.พัทลุง พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยและกู้ชีพในพื้นที่ กำลังเข้าตรวจสอบอุบัติเหตุบนถนนสายเอเซียฝั่งขาล่อง ท้องที่ ม3 ต.พนมวังก์ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกกึ่งพ่วง ยี่ห้อ อีซูซุสีขาว ป้ายทะเบียนหัว 71-8935 สงขลา ป้ายทะเบียนส่วนพ่วงท้าย 71-0316สงขลา จอดเปิดไฟกระพริบขอทางอยู่ในช่องเลนส์ซ้ายสุดของถนน มีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนท้าย ที่บริเวณล้อหลังด้านขวาล้อยางหลุดเหลือเพียงแม็ก และมีรถกระบะต่อสไลด์ ยี่ห้อ อีซูซุ สีดำ ป้ายทะเบียน 3ฒฌ9704กรุงเทพมหานคร ชนติดอยู่กับด้านข้างฝั่งขวา หลังสไลด์บรรทุกรถ จยย. ทั้งใหม่และมือ 2 จำนวน 6คัน ล้มระเนระนาดได้รับความเสียหาย ส่วนสภาพด้านหน้ารถกระบะพังยับเยิน เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อ นายฟูอ๊าด มะมิง อายุ 19 ปี มีเลือดไหลออกทางหู ซึ่งเป็นคนนั่งข้าง ส่วนคนขับบาดเจ็บเล็กน้อย กู้ชีพนาขยาดได้ช่วยกันนำส่ง รพ.ควนขนุนไปก่อนหน้าแล้ว

เจ้าหน้าที่สอบถามนาย ธีรศักดิ์ แสงสุเทพ อายุ 27 ปี คนขับรถบรรทุกกึ่งพ่วง ได้เล่าว่า ตนและแฟนสาวได้ขับรถรับของเป็นสินค้าเบ็ดเตล็ดมาจากกรุงเทพมหานคร เพื่อจะนำไปส่งที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนได้แวะจอดข้างทางเพื่อลงทำธุระส่วนตัว โดยเปิดสัญญานไฟไว้ แต่ยังไม่ทันได้ลงจากรถ ก็มีรถกระบะสไลด์คันดังกล่าวขับมาชนกับรถของตนอย่างจัง จนรถพังเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานก่อนจะตามไปดูผู้ได้รับบาดเจ็บเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า