บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดพัทลุง จัดโครงการเปิดเทอมใหม่ ปันน้ำใจ ส่งน้องไปเรียน

บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดพัทลุง จัดโครงการเปิดเทอมใหม่ ปันน้ำใจ ส่งน้องไปเรียน (Back-to-School) พร้อมเชิญชวนทุกภาคส่วนร่วมบริจาคสิ่งของ อุปกรณ์การเรียนเพื่อสนับสนุนการศึกษาของเด็กและเยาวชน

วันที่ 21 มีนาคม 2565 เวลา 11.30 น. ที่ลานกิจกรรมบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดพัทลุง อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง ว่าที่นายกองเอก อดุลย์  ชูทอง ปลัดจังหวัดพัทลุง  เป็นประธานเปิดโครงการเปิดเทอมใหม่ ปันน้ำใจ ส่งน้องไปเรียน (Back-to-School) โดยมีนางปริญาติ  แขกเพ็ง  หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดพัทลุง พร้อมด้วยบุคลากรในสังกัดกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และแขกผู้มีเกียรติร่วมกิจกรรม

นางปริญาติฯ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดพัทลุง กล่าวว่า ด้วยกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ โดยกรมกิจการเด็กและเยาวชน ร่วมกับองค์กรภาคีเครือข่าย กำหนดดำเนินโครงการเปิดเทอมใหม่ ปันน้ำใจ ส่งน้องไปเรียน  ซึ่งเป็นการรับบริจากสิ่งของจากประชาชนเพื่อสนับสนุนการศึกษาของเด็กและเยาวชนด้อยโอกาส มีสิ่งของที่สนับสนุนการศึกษาพร้อมสำหรับการเปิดภาคการศึกษา  ผ่านการบูรณาการ การทำงานร่วมกันในพื้นที่ ซึ่งสอดคล้องกับบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) โครงการส่งเสริมโอกาส ความเสมอภาคและความเท่าเทียมทางการศึกษา”พาน้องกลับมาเรียน” แก้ปัญหาเชิงรุกของเด็กและเยาวชนที่หลุดออกจากระบบ เพื่อคืนโอกาส สร้างอนาคตให้เด็กด้อยโอกาสได้กลับไปศึกษาในโรงเรียนต่อไป

ทั้งนี้ ขอเชิญชวน ทุกภาคส่วน ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคธุรกิจ หรือภาคประชาชน ร่วมบริจาคสิ่งของ อุปกรณ์การเรียน เพื่อสนับสนุนการศึกษาของเด็กและเยาวชน ตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2565 ณ สถานที่บริจาคบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดพัทลุง


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า