หนุ่มใหญ่เครียดป่วยโรคมะเร็งตัดสินใจใช้อาวุธปืนปลิดชีพตัวเอง

หนุ่มใหญ่เครียดป่วยโรคมะเร็งตัดสินใจใช้อาวุธปืนปลิดชีพตัวเอง ทิ้งจดหมายลาตาย 1 ฉบับ ให้เมียรักไว้ดูต่างหน้า

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่  6 กรกฎาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส  ภายในบ้านเลขที่ 497 บ้านหนองบัว หมู่ที่ 7 ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แม่สอด เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองบ้านหนองบัว  และ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย มูลนิธิตากร่วมใจ จุดนครแม่สอด

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดียวทำด้วยปูนมีรั้วรอบขอบชิด พบร่างนายประดิษฐ์  สืบสาน  อายุ 54 ปี นอนได้รับบาดเจ็บอยู่บนที่นอนในห้องนอนสภาพนอนหงาย เจ้าหน้าที่พบบาดแผลเป็นรูกระสุนปืนเข้าขมับขวา 1 แผล ใกล้กันพบอาวุธปืนยาว ขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก  กระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 6 นัด วางไว้อยู่บนจดหมายลาตาย 1 ฉบับ ตกอยู่ข้างกายผู้ตาย จากนั้นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำบาดเจ็บส่งโรงยาบาลแม่สอดแต่แพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้จนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถามนางจำลอง สืบสาน อายุ 56 ปี  ภรรยาของผู้ตาย  เล่าว่าก่อนเกิดเหตุตนกับหลานชายนอนอยู่ในห้องนอนอีกห้องหนึ่ง สักครู่ใหญ่ได้ยินเสียงผู้ตายเรียกไปหา เมื่อตนเดินไปหาผู้ตายโดยผู้ตายได้ปิดล็อคประตูเอาไว้อย่างแน่นหนา จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น จำนวน 1 นัด ตนจึงเรียกให้ญาติและเพื่อนบ้านช่วยกันนำเหล็กชแลงงัดหน้าต่างเข้าไปดูพบนายประดิษฐ์ถูกกระสุนปืนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส  นอนอยู่บนที่นอนแล้วมีเลือดไหลออกมา จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือ

ญาติผู้ตายอีกคนหนึ่งบอกว่า ส่วนสาเหตุที่ผู้ตายลงมือปลิดชีพตัวเองในครั้งนี้ คาดว่าผู้ตายเครียดเรื่องป่วยเป็นโรคมะเร็งตับ ซึ่งแพทย์ได้นัดผ่าตัดที่โรงพยาบาลจังหวัดพิษณุโลกในเดือนหน้านี้แล้ว คาดว่าผู้ตายอาจจะเจ็บปวดทรมานมาก  จึงได้ตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนภรรยาและญาติอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้     ส่วนศพผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย  นำส่งชันสูตรที่นิติเวชโรงพยาบาลแม่สอด ก่อนมอบให้ญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า