วัยรุ่นซิ่งกระบะชนรถจอดก่อนเสียหลักพุ่งทะลุบ้าน

เมื่อเวลา 23.05 น. คืนวันที่ 10 เม.ย. 65 พ.ต.ท.ณัฐพล เปล่งขำ สว.(สอบสวน) สภ.เทิง จ.เชียงราย ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งชนบ้าน คนในบ้านได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ในพื้นที่บ้านป่าไผ่ ม.6 ต.งิ้ว อ.เทิง จ.เชียงราย จึงประสานไปยังสมาคมกู้ชีพกู้ภัยเทิงการกุศล และแพทย์ รพ.เทิง ก่อนเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชำ บริเวณหน้าร้านมีรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์ ทะเบียน ผฉ 2926 เชียงราย ถูกชนสภาพพังเสียหายทั้งคัน ส่วนด้านในบ้านชั้นล่างถูกรถยนต์อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีดำ ทะเบียน 2935 เชียงราย พุ่งชนเข้ามาอยู่อยู่กลางบ้านพังเสียหาย ใกล้กันมีผู้บาดเจ็บเป็นชายสูงอายุ ทราบชื่อภายหลังว่านายคัด ใจแก้ว อายุประมาณ 60 กว่าปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านได้รับบาดเจ็บ แพทย์ รพ.เทิงช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ส่วนภายในรถยนต์อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีดำ ทะเบียน 2935 เชียงราย คันก่อเหตุพุ่งชนและพลิกคว่ำ พบคนขับเป็นชายวัยรุ่น อายุประมาณ 18 ปี  นอนหมดสติคาพวงมาลัยรถอยู่ กู้ภัยจึงทำการช่วยเหลือก่อนนำตัวออกจากรถส่ง รพ.

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถยนต์ดีแม็กซ์สีดำ คันพุ่งชนบ้าน ขับมาด้วยความเร็วจะมุ่งหน้าไปทางบ้านปล้อง แต่เมื่อถึงที่เกิดเหตุรถได้เกิดเสียหลักพุ่งชนเข้ากับรถกระบะที่จอดข้างทางก่อนรถคันดังกล่าวจะแฉลบเข้าไปพุ่งชนประตูม้วนหน้าบ้าน ทะลุเข้ามาในบ้าน แล้วพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ ก่อนชนเจ้าของบ้านที่นอนพักผ่อนอยู่บริเวณชั้นล่างของบ้านจนได้รับบาดเจ็บ

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการรวบรวมพยานหลักฐาน และสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์รวมไปถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในบริเวณทีเกิดเหตุไว้ประกอบคดี  ก่อนจะการสอบปากคำผู้ก่อเหตุที่บาดเจ็บและเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า