ระทึก! คนร้ายเดินมาเรียกก่อนชักปืนยิงหนุ่มวัย 35 ปี เจ็บสาหัส

 

วันที่ 23 มกราคม 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กงหรา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุที่บ้านเลขที่ 209 ม.1 ต.สมหวัง อ.กงหรา จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งคนร้ายใช้อาวุธปืน ไม่ทราบขนาดยิงนายเฉลียว บำรุงรัตน์ อายุ 35 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบคราบเลือด สะเก็ดหัวกระสุน และยาบ้าตกอยู่จำนวน 2 เม็ด จึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงคนมาเรียกผู้บาดเจ็บที่หน้าบ้าน หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวน 1 นัด และมีเสียงรถยนต์กระบะขับออกไปอย่างรวดเร็ว ก่อนที่ญาติจะวิ่งออกมาดูพบนายเฉลียวฯโดนยิงได้รับบาดเจ็บ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าข่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งประเด็นการขัดแย้งส่วนตัว และประเด็นเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ซึ่งต้องทำการสอบปากคำผู้บาดเจ็บเพื่อหาสาเหตุของการก่อเหตุครั้งนี้และติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

 


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า