จับ 2 นักค้ายาเสพติด ยาบ้าเกือบ 5 หมื่นเม็ด พร้อมอาวุธปืน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ จับ 2 นักค้ายาเสพติด ยาบ้าเกือบ 5 หมื่นเม็ด และของกลางอีกหลายรายการ

วันที่ 31 พ.ค.65 พล.ต.ต.ตานิตย์  รามดิษฐ์  ผบก.ภ.จังหวัดพัทลุง สั่งการให้ พ.ต.อ.ยศวรรธน์  กระจ่างวงศ์  สส.ภ.จว.พัทลุง  และพ.ต.ท.วิรัตน์  จีนเมือง  รอง ผก.สภ.นาขยาด  หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด เข้าทะลายแหล่งรับจำนำเถื่อนที่บ้านเลขที่ 169  ม.7 ต.ตำนาน  อ.เมืองพัทลุง  ควบคุมตัวนายจตุพล  หรือแกล๊ก อายุ 43 ปี  เจ้าของบ้าน และนายศุภชัย  อายุ 47 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 165  ตรอกครูฉ่ำ ในเขตเทศบาลเมืองพัทลุง  ลูกจ้างกรีดยางพารา พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน เกือบ 5 หมื่นเม็ด พร้อมอาวุธปืนและลูกกระสุน 2 กระบอก และ ยังยึดรถ จยย ที่รับจำนำไว้ อีก 6 คัน รถยนต์กระบะ 2 คัน  อุปกรณ์ เครื่องดนตรี อุปกรณ์การเสพยาอีกจำนวนหนึ่ง และของกลางอีกหลายรายการ ก่อนจะนำของกลางและผู้ต้องหา ส่ง สภ.เมืองพัทลุง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสืบสวนทราบว่านายจตุพลซึ่งเคยต้องโทษถูกจับกุมเรื่องยาเสพติด พ้นโทษออกมายังมีพฤติกรรม ค้ายาให้วัยรุ่นในหมู่บ้านและ ต่างหมู่บ้าน จึงวางแผนเข้าจับกุม ได้พร้อมของกลางดังกล่าว

นายจตุพลฯเจ้าของบ้านรับสารภาพว่าของกลางทั้งหมดเป็นของตนจริง ได้เปิดรับจำนำรถและของมีค่ามานานประมาณ 6 เดือน  โดยคิดดอกเบี้ยร้อยละ 10  บาท  ส่วนยาบ้าเพิ่งสั่งมาเป็นครั้งแรกรับมาเมื่อคืนที่  30  พฤษภาคม ที่ผ่านมา จำนวน  21 ก้อน ก้อนละ 2,000 เม็ด  รวม 42,000  เม็ด  และได้ขายให้กับลูกค้าในพื้นที่ไปบ้างแล้ว และที่เหลือ เป็นของลูกค้าจาก 3 จังหวัดชายแดนใต้ ซึ่งนัดมารับของวันนี้ ( 31 พค.) แต่ถูกจับเสียก่อน  ส่วนนายศุภชัยฯเป็นลูกจ้างกรีดยางพารามาพักที่บ้าน  ยอมรับว่าตนและนายศุภชัยฯเสพยาทั้งคู่  โดยเสพวันละ 10 – 15 เม็ด  วันนี้ตนเสพไปแล้ว 10 เม็ด  ก่อนหน้านี้เคยถูกจับคดีเสพยา เพิ่งพ้นโทษมาเมื่อวันที่19 พฤษภาคม  2564

เจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาจำหน่ายยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท ๑ (ยาบ้า) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งกระทำเพื่อการค้าและการก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน  และกระทำโดยมีอาวุธและใช้อาวุธ, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า