สาวร้านเสริมสวยวัย 38 ปี ผูกคอดับคาต้นไม้ คาดเครียดปมหนี้สิน

สาวร้านเสริมสวยวัย 38 ปี ผูกคอดับคาต้นไม้ คาดเครียดปมหนี้สินเขียนสั่งลาทางเฟสบุ๊ก

วันที่ 25 มิ.ย.65  เวลา 08.30  น. ร.ต.อ.ขวัญ พันละบาล รองสารวัตรสอบสวน สภ. เมืองสระบุรี  ได้รับแจ้งว่า มีหญิงผูกคอเสียชีวิต บริเวณในป่าใกล้เคียงสะพานข้ามแม่น้ำป่าสักถนนเส้นบายพาส  ม.5  ต.ตะกุด  อ.เมือง จ.สระบุรี(เดินเข้าไปภายในป่าอีกประมาณ 100 เมตร) จึงได้แจ้ง เจ้าหน้ากู้ภัย สว่างรัตนตรัย ธรรมสถานสระบุรี  และแพทย์เวรโรงพยาบาลสระบุรี ไปยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึง มีประชาชนมุงดูในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ผูกคอใต้ต้นไม้  สวมใส่เสื้อสีกรมท่าแขนสั้น กางเกงขายาวสีกากีในสภาพใช้เชือดผูกคอกับต้นไม้สภาพนั่งย่อเข่า ทราบชื่อ นางสาว นิตยา  ยาใจ  อายุ 38  ปีมีอาชีพเปิดร้านเสริมสวยอยู่ในตัวเมืองสระบุรี อยู่บ้านเลขที่ 1/3 ม.1 ต.เกรียงไกร อ. เมือง จ.นครสวรรค์

โดยผู้เสียชีวิตเป็นบุคคลที่ได้รับแจ้งจากญาติว่าเป็นบุคคลที่สูญหายเมื่อวานโดยที่ กู้ภัยสว่างรัตนตรัยสระบุรี ได้ออกเพจของกู้ภัยฯ ประกาศตามหาตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา  จากข้อมูลที่ได้รับแจ้งบอกว่าได้นางสาวนิตยา ยาใจ ได้ขับรถจักรยานยนต์ ออกจากบ้านแล้วไปจอดไว้และส่งข้อความไปหาญาติลักษณะบอกลาลูกสาว โดยเมื่อวานนี้อาสากู้ภัยสว่างรัตนฯ เร่งเข้าตรวจสอบ และสำรวจโดยรอบบริเวณแต่ก็ไม่พบ ประสานร้อยเวร สภ.เมืองสระบุรี และแพทย์เวร ตรวจสอบในที่เกิดเหตุก็ยังไม่พบ จนเมื่อช่วงเวลา 09 .00 น. ปรากฏว่า มีญาติของผู้เสียชีวิตได้เดินไปดูยังที่เกิดเหตุ ปรากฏว่าพบศพ นางสาวนิตยา  ยาใจ ในสภาพผูกคอกับต้นไม้เสียชีวิต จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบ หลังจากพบศพเจ้าหน้าที่แพทย์เวร และกู้ภัย ได้นำร่างลงมาค้นภายในตัวผู้เสียชีวิตพบโทรศัพท์จำนวน 1 เครื่อง กระเป๋าเงิน และเอกสารจำนวนหนึ่ง

จากการสอบถามนาง วรรณา ยาใจ แม่ของผู้เสียชีวิต ลูกสาวตนเองมาเปิดร้านเสริมสวยอยู่ในตัวเมืองสระบุรี  แต่เนื่องจากเศรษฐกิจไม่ดี  ทำให้มีหนี้สิน  คาดว่า น่าจะเกิดจากปัญหาหนี้สิน และนอกจากนี้ ทางผู้ตายยังสั่งลาทางเฟสบุ๊กของตนเองโดยเขียนบรรยายความท้อแท้ในชีวิต และถึงลูกด้วยว่า  ถึงน้องเฟสลูกสาวแม่น้ำแม่ขอโทษ ที่ต้องจากหนูไป แม่อยากอยู่ดูเฟสเติบโตเป็นสาวน้อยที่น่ารักนะ แต่แม่สู้กับโลกนี้ไม่ไหวแล้ว ความผิดพลาดในชีวิตของแม่ มันทำไห้แม่สู้ ไม่ไหว แต่แม่อยากให้เฟส เติบโตไปเป็นผู้ใหญ่ที่แข็งแกร่ง จงใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังให้ดีที่สุด อย่าเดินพลาดแบบที่แม่เป็น แม่รักนู่มากนะลูก รักสุดหัวใจไห้อภัยแม่ด้วยที่ต้องมาทิ้งหนูไปแบบนี้อย่าดื้อกับแม่ใหญ่ กับแม่นก แม่เกตนะลูก ทุกคนจะดูแลให้ความรักกับหนูแทนแม่เองแม่รักเฟสนะลูกเกตุ&นก ฝากดูแลเฟสด้วยนะ กูพาทุกคนเดือดร้อนมาเยอะแล้ว กูเหนื่อยกับชีวิตที่กูเดินพลาดเอง ฝากน้องเฟสด้วยนะ ถือว่า ขอครั้งสุดท้ายในชีวิต สิ่งเดียวกูทำให้พ่อแม่เดือดร้อนและร้องไห้ และก็ไม่ได้อยู่กับลูกในวันที่เจ้าโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ กูโคตรอยากมีชีวิตอยู่เลยนะ แต่หลายๆอย่างปันหาที่กูเห็นคนก่อเองมันบีบไห้กู รักมึง2คนนะแม่ ขอโทษที่ทำให้เดือดร้อน ขอโทษที่ทำให้เสียใจ นู๋ไม่มีอะไรจะบอก นอกจากคำว่าขอโทษจริงๆ นู๋รักพ่อกับแม่นะพี่ลาก่อนนะ ดูแลเฟสด้วยใ ห้เฟสไปอยู่กับแม่ที่บ้านนะ เองคิดถึงก็ไปหาลูกได้แม่เค้าไม่ว่าอะไรหลอก ฝากลูกด้วยนะ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ให้ทางกู้ภัยฯนำศพส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช องค์รักษ์ จ. นครนายก เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียด ซึ่งเบื้องต้นสันนิฐาน คาดว่านางสาวนิตยา  ยาใจ  เครียดที่เป็นหนี้สินหลายทาง และไม่มีเงินใช้หนี้ จึงคิดสั้นฆ่าตัวตาย  ต้องรอหน่วยงานที่เกี่ยวข้องสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง โดยที่ญาติไม่ติดเอาความ

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า