“ออฟ พระโขนง” สอยคิวสุดมันส์ชนะ “หมู ปากน้ำ” คู่เปิดสนาม

 “ออฟ พระโขนง” สอยคิวสุดมันส์ชนะ “หมู ปากน้ำ” คู่เปิดสนาม ศึกสนุ๊กเกอร์ “Eminent Air – True Hua Hin Cup 2022”

เมื่อวันที่ 2 พ.ค. นายพลกฤต พวงวลัยสิน นายอำเภอหัวหิน เป็นประธานเปิดการแข่งขันสนุ๊กเกอร์สะสมคะแนนประเทศไทย “Eminent Air – True Thailand Ranking Circuit 2022” สนามที่ 4 รายการ “Eminent Air – True Hua Hin Cup 2022” ระหว่างวันที่ 2-7 พ.ค.65 ที่โรงแรมหัวหินแกรนด์ แอนด์ พลาซ่า มี นายยุทธ ศิริบุญรักษา ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดหัวหิน นายภานุพงศ์ พุทธบูชา ผู้พิพากษาหัวหน้าคณะชั้นต้นในศาลจังหวัดหัวหิน นายปัญญา สอนวิสัย อัยการจังหวัดหัวหิน นายอิศรา สถาปนเศรษฐ์ ผอ.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบฯ นายศิรพันธ์ กมลปราโมทย์ ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน นายกิตติพงษ์ สิริเพชรเกษม อุปนายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน-ชะอำ นางอารีย์ มิตรอุปถัมภ์ นายกสโมสรโรตารีหัวหิน นายสุวิทย์ เหรียญรุ่งเรือง นายกสมาคมกีฬากอล์ฟประจวบฯ-เพชรบุรี ดร.รุ่งโรจน์ สีเหลืองสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ โรงแรมหัวหินแกรนด์ แอนด์ พลาซ่า ประธานจัดการแข่งขันและแขกผู้มีเกียรติร่วมในพิธีเปิด ซึ่งคู่เปิดสนามเป็นการดวลคิวระหว่าง นพพล แสงคำ (หมู ปากน้ำ) พบกับ ภาณุ เทพสง่า (อ๊อฟ พระโขนง) ผล “ออฟ พระโขนง” ภาณุ เทพสง่า จอมคิวมือม้ามืดผ่านเข้ารอบต่อไปได้แบบล็อคถล่มหลังออกคิวแทงชนะ “หมู ปากน้ำ” นพพล แสงคำ นักสนุ๊กฯขวัญใจชาวไทยมือ 38 ของโลกไปได้แบบสุดมันส์ 4-3 เฟรม

การแข่งขันสนุ๊กเกอร์ “Eminent Air – True Thailand Ranking Circuit 2022” มีนักสนุ๊กเกอร์ชั้นนำระดับประเทศเข้าร่วมรายการ ปีนี้กระจายการแข่งขันรอบสุดท้ายออกไปทุกภาคทั่วประเทศ พร้อมแพร่ภาพการแข่งขันแบบยิงสดผ่านระบบออนไลน์ 7 สนามทั่วไทย ประกอบด้วย รายการที่ 1 (วันที่ 21-26 ก.พ.65) ที่โรงแรมกนกกาญจน์ จ.กาญจนบุรี โดยมี พล.อ.ดร.ชินวัฒน์ แม้นเดช นายกสมาคมกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี เป็นเจ้าภาพ รายการที่ 2 (วันที่ 7-12 มี.ค.65) ที่โรงแรมธรรมรินทร์ธนา จ.ตรัง โดยมี นายนิธิภาคย์ โล่สถาพรพิพิธ เป็นเจ้าภาพ รายการที่ 3 (วันที่ 4-9 เม.ย.65) ที่โรงแรมเอราวัณ จ.พังงา โดยมี นายรณภพ ชำนาญ ประธานชมรมสนุกเกอร์พังงา เป็นเจ้าภาพ รายการที่ 4 (วันที่ 2-7 พ.ค.65) ที่โรงแรมหัวหินแกรนด์ แอนด์ พลาซ่า จ.ประจวบฯ โดยมี ดร.รุ่งโรจน์ สีเหลืองสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ โรงแรมหัวหินแกรนด์ แอนด์ พลาซ่า เป็นเจ้าภาพ รายการที่ 5 (วันที่ 27 มิ.ย.- 2 ก.ค.65) ที่โรงแรมพรหมพิมาน จ.ศรีสะเกษ

รายการที่ 6 (วันที่ 25-30 ก.ค.65) ที่เดอะ ไทด์ รีสอร์ต บางแสน จ.ชลบุรี โดยมี นายสนธยา คุณปลื้ม เป็นเจ้าภาพ รายการที่ 7 (วันที่ 12-17 ก.ย.65) รอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยที่กรุงเทพฯ นักสอยคิวที่ทำแม็กซิมัมเบรก 147 คะแนน ก็จะได้รับเงินรางวัล 500,000 บาท โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง สำหรับรายการสุดท้ายที่กรุงเทพฯจะจัดในระบบแบบเวิลด์ สนุ๊กเกอร์ แข่งรอบ 32 คน แบ่งเป็น 2 โต๊ะ มีการแข่งขันอันดับ 1-16 จาก 6 รายการแรกมาเป็นตัวยืน และคัดอีก 16 คนมาเจอกันแบบเดียวกับที่ครูซิเบิลทำ มีการถ่ายทอดสดตั้งแต่รอบก่อนรองชนะเลิศ รอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศทางโทรทัศน์ช่องทรูสปอร์ต 6 ช่อง 685 และทรูโฟร์ยู ช่อง 24 พร้อมกันทั่วประเทศ.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า