ด่วน! เร่งค้นหาเด็กจมน้ำหาดสวนสน ยังไม่พบร่าง

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 2 พ.ค. ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ 191 สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งว่ามีเด็กลงเล่นน้ำทะเลบริเวณหาดสวนสนประดิพัทธ์ ต.หนองแก อ.หัวหิน แล้วสูญหายไป จึงประสานชุดประดาน้ำมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน ลงดำค้นหาท่ามกลางคลื่นลงแรง โดยมี นายพลกฤต พวงวลัยสิน นายอำเภอหัวหิน อำนวยการสั่งการ พร้อมกันนี้ ตำรวจท่องเที่ยวหัวหิน สภ.หัวหิน ทหารจาก จ.ลพบุรี และอาสาสมัครเดินแถวหน้ากระดานค้นหาโดยรอบทั้งทิศเหนือ-ใต้ นานกว่า 2 ชม.แล้วแต่ยังไม่พบตัว

 

นายพลกฤต กล่าวว่าจากการสอบถาม นางจุฑามาศ บุตรศรีเมือง ทราบว่าเด็กที่สูญหายเป็นหลานชายตัวเอง ชื่อ ด.ช.ณัฐรัตน์ ศาลางาม อายุ 14 ปี โดยทั้งหมด 8 คน เดินทางจาก จ.สมุทรสาคร มาเที่ยวที่ อ.หัวหิน ก่อนที่ ด.ช.ณัฐรัตน์ กับเด็กอีกคนจะลงเล่นน้ำทะเลแล้วถูกน้ำพัดห่างจากฝั่ง โชคดีที่เด็กอีกคนสามารถว่ายกลับเข้าฝั่งได้ ส่วน ด.ช.ณัฐรัตน์ ถูกพัดจมหายไป ขณะนี้ได้ตั้งศูนย์ปฏิบัติการค้นหา โดยร่วมกับ ศูนย์การทหารราบค่ายธนะรัชต์ ชุดประดาน้ำจากค่ายนเรศวร และมูลนิธิข้างเคียง ดำค้นหาอย่างต่อเนื่องจนกว่าจะพบตัว.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า