เจ้าหน้าที่สนธิกำลังจับกุมผู้ต้องหา 4 ราย ยาบ้า 1 ล้านเม็ด

ทหารตำรวจตู้ยามแก่งปันเต๊าอำเภอเชียงดาวจังหวัดเชียงใหม่ ตรวจยึดจับกุมยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) 1,000,000 เม็ด พร้อมผู้ต้องหา 4 ราย

เมื่อวันที่ 2 พ.ค. 65 พลตำรวจตรีธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่สภ.เชียงดาวจังหวัดเชียงใหม่ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เชียงดาว และทหารกองกำลังผาเมือง โดยกองบังคับการควบคุมสกัดกั้นและปราบปรามยาเสพติดที่ 1 ปฏิบัติภารกิจ ณ ด่านตรวจแก่งปันเต๊า ต.แม่นะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ได้ตรวจพบรถกระบะต้องสงสัยจึงเรียกสอบถาม แต่บุคคลภายในรถ เเสดงอาการมีพิรุธ จึงได้ขอตรวจปัสสาวะ และพบสารเสพติดในปัสสาวะ

จากนั้นจึงได้ตรวจค้นรถยนต์โดยละเอียด พบยาบ้า จำนวน 1,000,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกล่องพลาสติก จำนวน 3 กล่อง วางทับด้วยถุงแตงโม หน่วยจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 รายไว้ขยายผลการจับกุม

หลังจากนั้น ผบ.กกล.ผาเมือง จึงได้เดินทางไปอำนวยการและให้แนวทางการปฏิบัติงานในกรณีดังกล่าวเพื่อให้การปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจยึดยาเสพติดของกลางไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการขยายผลติดตามจับกุมผู้ที่อยู่เบื้องหลังมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า