สาวใหญ่ตั้งวงดื่มเหล้าขาว ดับปริศนาคาห้องพัก

สาวใหญ่ตั้งวงดื่มเหล้าขาว ดับปริศนาคาห้องพักเพื่อนและญาติคาใจการเสียชีวิต

วันที่ 22 ส.ค.65 พ.ต.ท.ภูสิทธิ์ ชาญศรี พนักงานสอบสวน สภ.หนองแค ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีผู้เสียชีวิต ภายในบ้านเช่า เลขที่ 20/41 หมู่บ้านบุญสกุล ซ.1 ต.หนองแค อ.หนองแค จ.สระบุรี จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สถิตย์ สังข์ประไพ ผกก.สภ.หนองแค เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองแค เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิกู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถาน จุดหนองแค ในที่เกิดเหตุ เป็นห้องแถวให้เช่าจำนวน 5 ห้อง

พบผู้เสียชีวิต เป็นหญิง นอนเสียชีวิตกลางห้องพัก ทราบชื่อ นางวิไลพร (นุช) อะพรรัมย์ อายุ 47 ปี ในสภาพศพ นอนหงาย บริเวณใบหน้าด้านขวามีรอยเขียวช้ำ ตามลำตัว แขน ขา มีรอยช้ำสวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว – แดง ลายการ์ตูน กางเกงขาสั้นสีขาว ข้างกายพบกางเกงขาสั้นสีดำถูกถอดกองอยู่ 1 ตัว ตรวจสอบบริเวณหน้าห้องเช่า พบขวดเหล้าขาว 35 ดีกรีวางกระจัดกระจายอยู่ 4 ขวด มีโต๊ะตั้งอยู่ 2 ตัวบนโต๊ะพบกระติกน้ำแข็ง 1 ใบ ถ้วยจาน ชามถูกวางซ้อนกันไว้ พร้อมด้วยแก้ว ใต้โต๊ะยังพบราวเหล็กแขวนผ้า ซึ่งหักพังเสียหายวางอยู่ใต้โต๊ะ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยร่างของ นางวิไลพร เจ้าหน้าที่ได้มอบให้ เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิกู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถาน จุดหนองแค นำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติเวช ศูนย์ธรรมศาสตร์รังสิต เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเชิญตัว เพื่อนร่วมวงดื่มเหล้า และนาย กรุงทอง สายจันทึก อายุ 56 ปีสามีผู้เสียชีวิต ไปยัง สภ.หนองแค เพื่อสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิต โดยนาย กรุงทอง (สามีผู้เสียชีวิต)เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจ DNA ด้วย

จากการสอบถาม นาง โจ้ (นามสมมติ) เพื่อนร่วมวงที่ดื่มเหล้าด้วยกัน เล่าว่า ช่วง 6 โมงเย็นที่ผ่านมา นุช(ผู้ตาย)ได้เดินมาหาตนที่ห้องเช่า เนื่องจากผู้ตายอยู่บ้านเช่าอีกซอยหนึ่ง ตน และ นุช(ผู้ตาย) และนายสันต์ (เจ้าของห้องที่ผู้ตายนอนตาย) ได้ตั้งวงดื่มเหล้ากัน หน้าห้องเช่าโดยผู้ตาย ได้ดื่มเหล้าขาว กับสันต์ ส่วนตัวเองดื่มเบียร์ และเมื่อถึงเวลาประมาณ 4 ทุ่ม ผู้ตายได้มีอาการมึนเมา ตนจึงได้ให้ผู้ตาย เข้าไปนอนภายในห้องของสันต์ และเมื่อเห็นว่าผู้ตาย นอนถอดเสื้อผ้าหมด ตนจึงให้ นายสันต์ไปเรียกสามีของผู้ตายให้เข้าไปดูแลเมียตนเองภายในห้อง เพราะคิดว่าอย่างไรเสียสามีเขาต้องพาเมียเขากลับบ้าน จากนั้นตน และสามีของตน พร้อมด้วยนายสันต์ ได้ออกไปเที่ยวกันต่อที่ผับ และเมื่อประมาณตี 1 ตนกลับมาถึงห้องก็เปิดห้องดูพบว่าผู้ตายยังนอนอยู่ภายในห้อง ตนจึงให้นายสันต์ เจ้าของห้องเข้าไปนอนที่ห้องของตนเกรงว่าจะเกิดเรื่อง จากนั้นปราณตี 5 กว่าๆสามีของผู้ตายได้มาเรียกบอกว่า นุช(ผู้ตาย) ได้ตายแล้ว

ทางด้านนาย กรุงทอง สายจันทึก (สามีผู้เสียชีวิต) เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณตี 5 กว่าตนได้มาเรียกผู้ตาย เพื่อที่จะเอาลูกกุญแจมาให้ เนื่องจากว่าตนจะไปทำงาน ตนจึงได้ปลุกพบว่านอนตัวแข็งแล้ว ซึ่งตนเองรู้ว่าเมียของตนเมาแล้วนอนอยู่บ้านเพื่อน เมียของตนเป็นคนที่ดื่มเหล้าขาวอยู่เป็นประจำ และเมื่อวานได้ขอออกจากบ้านเพื่อที่จะมาดื่มเหล้ากับเพื่อน ตนเองก็ยังงมหอยมาให้เป็นกับแกล้ม และเมื่อมาปลุกเมียก็พบว่านอนเสียชีวิตแล้ว

ทางด้านนาย ไทยทัศน์ พันธุ์ดารา อายุ 50 ปี ญาติของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้เสียชีวิตจะดื่มเหล้ากับนาย กรุงทอง (สามีใหม่) อยู่เป็นประจำ และเมื่อดื่มเหล้าเข้าไปก็จะมีการทะเลาะกันเป็นประจำ ถึงขั้นลงไม้ลงมือตลอด ตามตัวของผู้ตายจะมีรอยเขียวช้ำอยู่เรื่อยๆ รอยเก่ายังไม่ทันหาย ก็จะมีรอยใหม่มาอีก ซึ่งตนติดใจตรงที่ว่าบนใบหน้าของผู้ตายมีรอยเขียวช้ำใหม่ๆ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบสาเหตุว่าเสียชีวิตเพราะเหตุใด

สอบถามชาวบ้านที่อยู่ห้องติดกับห้องที่ผู้ตาย เข้าไปนอนตาย เล่าว่า บริเวณหน้าห้องเช่าจะมีการตั้งวงดื่มเหล้ากันเป็นประจำ และเปิดเพลงเสียงดังตลอด ซึ่งตนเคยเห็นจนชินตาแล้วว่า สองผัว เมีย คู่นี้จะมาดื่มเหล้าที่นี่เป็นประจำ และเมื่อเมาได้ที่ก็จะมีการทะเลาะทุบตีกันตลอด เนื่องจากว่า สามีเป็นคนขี้หึง ส่วนวันเกิดเหตุตนก็ได้ยินเสียงพูดคุยกันเสียงดัง พร้อมกับเสียงเพลง จากนั้น 4 ทุ่มเสียงก็เงียบไป ตนก็ไม่ได้สนใจอะไรจึงได้เข้านอน จากนั้นช่วงเช้าจึงมารู้ว่ามีคนตาย

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า