ใบเฟิร์น นางแบบและพริตตี้สาวโดนหลอกขายมือถือเสียหายกว่า 7 แสนบาท

เพจสายไหมต้องรอด พร้อม ใบเฟิร์น รินฤชา เข็มนาค นางแบบและพริตตี้ แจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าของร้านอาหารอินเดีย ย่านสีลม หลอกขายมือถือแล้วไม่ส่งของ มูลค่าความเสียหายกว่า 7 แสนบาท

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 27 เม.ย.ที่ สน.สายไหม นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พานางสาว รินฤชา หรือใบเฟิร์น เข็มนาค อายุ22 ปี นางแบบพริตตี้มอเตอร์โชว์ เดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.รังสรรค์ พิมพ์คุณากร สว.(สอบสวน) สน.สายไหม เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับหนุ่มเจ้าของร้านอาหารอินเดีย ย่านสีลม หลังหลอกขายโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟน 13 โปรแม็ก แต่ไม่ส่งของมูลค่าความเสียหายกว่า 700,000 บาท

นางสาวรินฤชา เปิดเผยว่า ตนได้รู้จักกับนายท็อป ซึ่งอ้างว่าเป็นเจ้าของธุรกิจขายรถ และเจ้าของร้านอาหารอินเดียย่านสีลม ที่ผ่านมาตนได้เคยนั่งพูดคุยกับนายท็อปหลายครั้ง กระทั่งมีการตกลงว่าจ้างให้เป็นพริตตี้รีวิวที่ร้านอาหารดังกล่าว จากนั้นนายท็อปได้มีการชักชวนให้มาเป็นตัวแทนขายโทรศัพท์ที่ประมูลมาได้ ซึ่งเป็นโทรศัพท์ยี่ห้อไอโฟน 13 โปรแม็ก ในราคาเครื่องละ 25,000 บาท ซึ่งตนมองว่าถูกกว่าท้องตลาด แต่ด้วยความไว้ใจเนื่องจากเคยร่วมงานกัน จึงตัดสินใจนำภาพโทรศัพท์มือถือไปโพสต์ขายต่อให้กับลูกค้าทางโซเชียล จนมีลูกค้าทั้งที่รู้จักและไม่รู้จักสนใจโอนเงินเข้ามาสั่งซื้อรวมจำนวนรวม 28 เครื่อง

โดยนายท็อป ได้ให้เลขบัญชีธนาคารของนายกิตติกร ( ขอสงวนนามสกุล ) ที่อ้างว่าเป็นฝ่ายจัดส่งสินค้า จึงโอนเงินค่าสินค้า  28 เครื่อง จำนวนเงิน 700,000 บาทไปให้  โดยมีการนัดรับสินค้ากัน วันที่ 23 มีนาคม เมื่อถึงกำหนดส่งของกลับไม่ยอมนำมือถือมาส่งให้ตน ซึ่งที่ผ่านมามีการทวงถามไปหลายครั้ง และทุกครั้งมีการรับปากว่าจะคืนเงินให้ มีการผักผ่อนมาตลอด

ด้วยความเกรงใจไม่อยากเสียลูกค้า เนื่องจากบางคนเป็นผู้ติดตามในโซเชียล  จึงตัดสินใจนำเงินเก็บที่มีรวมกับเงินของแม่โอนคืนให้กับลูกค้าทุกคนไปแล้ว  ซึ่งที่ผ่านมานายท็อป ได้มีการโอนเงินคืนกลับมาให้เพียงบางส่วนเท่านั้น โดยล่าสุดเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาตนได้โทรศัพท์สอบถามไปยังนายท็อป อีกครั้งแต่ก็ผัดผ่อนจะโอนให้ในวันพรุ่งนี้ อีก เมื่อตนบอกจะแจ้งความนานท็อปยังบอกให้แจ้งได้เลย ตนรอมานานพอสมควรแล้วจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีในข้อหาฉ้อโกง

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน สน.สายไหม ได้มีการรับเรื่องไว้ ก่อนจะเรียกผู้เกี่ยวข้องเข้ามาสอบสวนและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า