ทม.ประจวบฯ เตรียมจัดงานท่องเที่ยววิถีไทยแบบ New Normal

ทม.ประจวบฯ เตรียมจัดงาน “ไปชิมของอร่อยที่เมืองสามอ่าว อาหารพื้นบ้าน ขนมหวานพื้นถิ่น” 25-26 พ.ค.นี้

เมื่อวันที่ 27 เม.ย. ที่ห้องประชุมชั้น 3 สำนักงานเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ นายกมล แก้วเทศ นายกเทศมนตรีเมืองประจวบคีรีขันธ์ นายสราวุธ ลิ้มอรุณรักษ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดประจวบฯ นายอิศรา สถาปนเศรษฐ์ ผอ.ททท.สำนักงานประจวบฯ นายอุดมสุข นิ่มเซียน นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจ.ประจวบฯ ได้ประชุมร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เตรียมความพร้อมจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีไทยแบบ New Normal “ไปชิมของอร่อย ที่เมืองสามอ่าว อาหารพื้นบ้าน ขนมหวานพื้นถิ่น” ระหว่างวันที่ 25-26 พฤษภาคม 65 ที่บริเวณถนนเลียบชายทะเลอ่าวประจวบฯ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ ส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ อ.เมืองประจวบฯ กระจายรายได้สู่คนในชุมชน

โดยมีการจำหน่ายสินค้าชุมชน สินค้า OTOP 4 ภาค กิจกรรมการแข่งขันทำอาหารและขนมหวานโดยเชฟท้องถิ่น พร้อมเปิดให้นักท่องเที่ยว “ชิมฟรี” อาหารพื้นบ้าน ขนมหวานพื้นถิ่น นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมการประกวดโฟล์คซองเยาวชน อายุไม่เกิน 18 ปี การสัมมนาแลกเปลี่ยนความรู้การท่องเที่ยวอย่างไม่เป็นทางการระหว่างหน่วยงานและผู้ประกอบการ ซึ่งการจัดกิจกรรมเป็นไปภายใต้มาตรการป้องกันโรคที่ทางราชการกำหนดโดยจะมีการเสนอเรื่องต่อคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดฯเพื่อพิจารณาอนุญาตต่อไป

นายอุดมสุข นิ่มเซียน นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว จ.ประจวบฯ เปิดเผยว่าการจัดกิจกรรมในครั้งนี้เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจภาคการท่องเที่ยวในระยะสั้นตามยุทธศาสตร์ของจังหวัด และเป็นการโปรโมทการท่องเที่ยว แหล่งท่องเที่ยว ของกินของฝากของที่ระลึกของประจวบฯ ถือว่าเป็นการ boost up โซนใต้ ซึ่งเทศบาลเมืองประจวบฯ เป็นเจ้าภาพหลัก ร่วมกับภาครัฐเอกชน สมาคม ชุมชนในท้องถิ่น ซึ่งการจัดกิจกรรมครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งที่ 5 โดยว่างเว้นมา 2 ปีในช่วงของเชื้อโควิค-19 ระบาด และอยากเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวทั้งอำเภอใกล้เคียงและต่างจังหวัดเข้ามาเที่ยวในงานกันมากๆ ภายใต้ของมาตรการป้องกันของทางสาธารณสุข และคาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาเที่ยว กิน ชิมช้อป ในงานนี้จำนวนมาก เนื่องจากว่างเว้นจากการจัดกิจกรรมมานาน.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า