สลด!! ชายวัย33ปี สำลักควันไฟเสียชีวิต พ่อพยายามงัดบ้านเข้าช่วยเหลือแต่ไม่ทัน

วันที่ 31 มกราคม 65 เจ้าหน้าที่ดับเพลิง อบจ.พัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลคลองทรายขาว เร่งช่วยกันฉีดน้ำสกัดไฟที่กำลังลุกไหม้บ้านพัก เลขที่ 70 ม.3 บ้านในวัง ต.คลองทรายขาว อ.กงหรา จ.พัทลุง โดยใช้เวลาประมาน 30 นาที ก็สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ จากเหตุการณ์ไฟไหม้ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อนายอาคม เหย็มโหน้ง อายุ 33 ปี สำลักควันไฟหมดสติไม่รู้สึกตัว ทางญาติๆเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลพัทลุง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถามนาย วีระชัย เส็นหรีบ  เพื่อนบ้านเล่าว่า บ้านหลังดังกล่าวปกติเปิดเป็นร้านขายของชำ มีนายอาคม (ผู้เสียชีวิต) อาศัยอยู่กับภรรยาและลูกๆ โดยผู้เป็นพ่อจะอาศัยอยู่บ้านอีกหลังหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้กัน และเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ขณะที่ภรรยาของนายอาคมฯ ได้ออกไปข้างนอก มีเพียงนายอาคมฯ ซึ่งนอนอยู่ภายในบ้าน ตนและเพื่อนบ้านได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิด หลังจากนั้นมีกลุ่มควันและเปลวไฟพวยพุ่งจากบ้านของนายอาคม ฯ และเห็นว่านายชานนท์ เหย็มโหน้ง ผู้เป็นพ่อกำลังใช้ชะแลงเหล็กงัดประตูหน้าบ้านเพื่อเข้าจะช่วยเหลือนายอาคม ฯ ที่สำลักควันไฟนอนสลบไสลไม่รู้สึกตัวอยู่ในบ้าน ก่อนรีบนำส่งตัวโรงพยาบาลพัทลุงและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร และจะประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลังฐานมาตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติมจากที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า