ศป.บส.ชน. จัดกิจกรรมให้ความรู้ป้องกันยาเสพติดในชุมชน

ศูนย์ปฎิบัติการบริหารการแก้ไขปัญหายาเสพติดชายแดนภาคเหนือ บูรณาการความร่วมมือกับส่วนราชการในพื้นที่ จัดกิจกรรมป้องกันยาเสพติดในชุมชน

เมื่อ 11 มีนาคม 2565 พลโท บุญยืน อินกว่าง แม่ทัพน้อยที่ 3 ผู้บัญชาการศูนย์ปฎิบัติการบริหารการแก้ไขปัญหายาเสพติดชายแดนภาคเหนือ  มอบหมายให้ พลตรี จรัส ปัญญาดี รองแม่ทัพน้อยที่3/รองผู้บัญชาการศูนย์ปฎิบัติการบริหารการแก้ไขปัญหายาเสพติดชายแดนภาคเหนือ เป็นประธานเปิดโครงการ” ราษฎร์ รัฐ ร่วมใจ ปลอดภัยยาเสพติด” ณ องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหลวง อำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่

โดยมีผู้ร่วมพิธีประกอบด้วย นายสิทธิศักดิ์  อภิกุลชัยสุทธิ์ นายอำเภอแม่อาย,นางทิพากร ชีวสกุลยง  นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติดภาค 5, พันตำรวจตรี ประทีป วงค์แพทย์ สารวัตรปราบปรามสถานีตำรวจภูธรแม่อาย, นาย บุญช่วย ขันคำ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหลวงและ นาย ทวีศักดิ์ ทุจิ ครู สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยตำบลบ้านหลวง

ซึ่งในกิจกรรมมีการบรรยายให้ความรู้เรี่อง พิษภัยของยาเสพติด,ทำความเข้าใจในกระบวนการบำบัดรักษาผู้เสพยาเสพติดและ  พรบ.ยาเสพติด พ.ศ.2564 โดยวิทยากรจากสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติดภาค 5 ,สาธารณสุขอำเภอแม่อาย และสถานีตำรวจภูธรแม่อาย นอกจากนั้น  ในกิจกรรม มีส่วนราชการในพื้นที่ได้จัดนิทรรศการให้ความรู้แก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรม มีการนำอาหารปรุงสุกจากรถครัวสนาม กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 7 แจกจ่ายในงาน ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ได้ดำเนินการภายใต้มาตรการป้องกันโรคระบาดโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

นิวัตร ธาตุอินจันทร์ เขียงใหม่


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า