ผัวโหดชักปืนยิงเมียเจ็บสาหัส คาขนำสวนยางพารา

วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีนครินทร์ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในขนำบนสวนยางพารา ใกล้น้ำตกฟ้าลั่น พื้นที่ ม.7 ต.ตะแพน อ.ศรีบรรพต จ.พัทลุง ซึ่งเป็นเขตต่อแดนกับ อ.ศรีนครินทร์ ในที่เกิดเหตุเป็นขนำบ้านพักคนงานตัดยาง เจ้าหน้าที่พบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนจมกองเลือด เป็นเพศหญิง โดนยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง บริเวณหัวเข่า และขาด้านขวา บาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อ นางสาวกัลยา บัวจันทร์ อายุ 59 ปี เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือเบื้องต้นในที่เกิดเหตุก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลศรีนครินทร์เพื่อทำการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เข้าช่วยเหลือ ได้เล่าให้ฟังว่าหลังจากได้รับแจ้งจึงรีบรุดเข้าช่วยเหลือ แต่ด้วยเส้นทางป่าสวนยางกว่าจะถึงจุดเกิดเหตุเป็นควนสวนยางมีทางเข้าลำบาก ค่อนข้างสูงชัน รถยนต์ปกติไม่สามารถเข้าไปถึง ต้องใช้รถกระบะยกสูงขับขึ้นไป จึงใช้วิธีการเดินเท้าเข้าไปเกือบ1กิโลเมตรเพื่อเข้าช่วยเหลือ ซึ่งผู้บาดเจ็บยังพอมีสติและบอกว่าคนที่ยิงคือแฟนของตนเอง เมื่อก่อเหตุเสร็จก็ได้ขี่รถ จยย. หลบหนีไป

ด้านนายสนิท จันทร์รักษ์ อายุ 65 ปี เจ้าของสวนยางพาราที่เกิดเหตุเผยว่า สองสามีภรรยาได้มารับจ้างตัดยางอยู่ที่สวนของตนประมาน 1 ปีกว่าแล้ว ฝ่ายสามีเป็นคนชอบดื่มสุรา และเมื่อช่วงเวลาประมาน 2 ทุ่มกว่าฝ่ายสามีได้โทรศัพท์หาตนแล้วบอกว่า “เกิดเรื่องแล้วให้ตนรีบขึ้นมาบนขนำโดยด่วน” ตนก็รีบโทรแจ้งกู้ภัย ก่อนเดินทางมาจากบ้านพักใน อ.เขาชัยสน โดยขับรถกระบะยกสูง (โฟวิล) ขึ้นไปดู พบว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เดินเท้าขึ้นไปก่อนแล้วและกำลังช่วยกันนำฝ่ายหญิงที่ได้รับบาดเจ็บออกมาจากขนำ จึงรีบนำขึ้นในกระบะหลังเพื่อรีบนำลงมาด้านล่าง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งปมขัดแย้งภายในครอบครัว ก่อนจะเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า