“ออเรลิโอ วิดมาร์” กระตุ้นบียู เจอ ลำปางไม่ง่ายต้องใส่เกินร้อยเพื่อ 9 แต้มเต็ม

“ออเรลิโอ วิดมาร์” กระตุ้นบียู เจอ ลำปางไม่ง่ายต้องใส่เกินร้อยเพื่อ 9 แต้มเต็ม

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 3 ที่ สนามกีฬากลางจังหวัด ลำปาง ลำปาง เอฟซี ทีมน้องใหม่ เปิดบ้านพบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันที่ 27 สิงหาคม 2565 เวลา 18.30 น.

สำหรับ แบงค็อก ชนะมาสองเกมรวดเกาะกลุ่มผู้นำ ณ ตอนนี้ ส่วน ลำปาง ออกสตาร์ทได้แบบเซอร์ไพรส์ หลังชนะ 1 เสมอ 1

ก่อนการแข่งขัน ออเรลิโอ วิดมาร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า “ผมพอใจมากที่ เราออกสตาร์ทสองเกมแรก ด้วยชัยชนะ โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่เราเจออุปสรรคหลายอย่าง มันเป็นเกมที่ยาก บวกด้วยสภาพอากาศ ผมคิดว่าสองเกมแรก เราแสดงให้เห็นเกมฟุตบอลทั้งสองด้าน ทั้งกับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด และหนองบัว พิชญ เอฟซี”

“การที่เรายังไม่เสียประตูเลยถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญ ผมพยายามทำให้ทุกคนมั่นใจซึ่งกันและกัน ทั้งผู้รักษาประตู รวมถึงกองหลังทุกคน และหากเราไม่เสียประตู มันก็มีโอกาสมากมาย ยิ่งฤดูกาลที่แสนยาวนานแบบนี้ แต่ถ้าเราไม่เสียประตูแบบนี้ และยิงได้สักประตู เราก็คงมีความสุขกับมัน”

“เฮแบร์ตี้เป็นนักเตะที่สำคัญกับทีมของเรามาก แน่นอนว่าเขาช่วยทีมของเราได้เยอะมาก และแน่นอนว่าเขาอาจจะโดนจับตาย ประกบตัว หรือโดนจับตามองเป็นพิเศษในแต่ละเกม แต่เราก็ยังมีตัวรุกอีกหลายคน ทั้ง วานเดอร์ หลุยส์, มาห์มูด รวมถึง ปกเกล้า ที่เป็นอีกทางเลือกที่จะช่วยทีมเล่นเกมรุกได้ ฟุตบอลเราไมได้เน้นที่ใครเป็นพิเศษ เพราะเกมรุกของเราต้องใช้ทั้งกองหน้า กองกลาง ตัวริมเส้น ฟูลแบ็ค”

“การเจอกับ ลำปาง ผมคิดว่ามันคงยากไม่ต่างกับเกมสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่เราต้องเดินทางไกล พวกเขาเริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้ดีมากๆ พวกเขามีความแข็งแกร่งและดุดัน นี่เป็นอีกเกมที่เราต้องทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด และแสดงทีมสปิริตออกมาเพื่อคว้าแต้มในเกมนี้”

“ผมไม่ได้รู้สึกกดดันกับการต้องพาทีมเป็นแชมปื เมื่อเปรียบกับบุรีรัมย์ และ บีจี ที่พวกเขาลงทุนสูงมากในปีนี้ ผมจึงไม่ได้กังวล เพราะความกดดันคืองานของผมอยู่แล้ว เราต้องเดินหน้า ทำงานของเราต่อไป พยายามให้ข้อมูลกับนักเตะ และหวังว่าทุกอย่างจะออกมาดี”

“เราต้องเล่นเกมเยือนสองนัดติด ซึ่งเราไม่ได้เป็นคนกำหนดเรื่องนี้ และผมเองก็อยากให้แฟนตามไปให้กำลังใจพวกเรา พวกคุณสุดยอดมากสำหรับเรา ในเกมแรกกับ ขอนแก่น ในบ้าน และแฟนที่ตามไปเชียร์เราที่หนองบัวฯ มันพิเศษมากที่ต้องกล่าวถึง เพราะพวกเขาต้องเชียร์เราท่ามกลางสายฝนตลอด 90 นาที พวกเรารับรู้ได้ถึงกำลังใจจากพวกเขาเหล่านั้น”

สำหรับ โปรแกรม รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 3 มีดังนี้

วันที่ 26 สิงหาคม 2565

19.00 น. การท่าเรือ เอฟซี พบ พีที ประจวบ เอฟซี แพท สเตเดียม AIS PLAY

วันที่ 27 สิงหาคม 2565

18.00 น. สุโขทัย เอฟซี พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด สนาม ทะเลหลวง PPTV HD 36 และ AIS PLAY

18.30 น. ลำปาง เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด สนาม หนองกระทิง AIS PLAY

19.00 น. ชลบุรี เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชลบุรี สเตเดียม AIS PLAY

วันที 28 สิงหาคม 2565

18.00 น. ราชบุรี เอฟซี พบ ลำพูน วอริเออร์ส ราชบุรี สเตเดียม TV5 HD1 และ AIS PLAY

18.30 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด สนาม เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา AIS PLAY

19.00 น. ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ หนองบัว พิชญ เอฟซี ลีโอ สเตเดียม AIS PLAY


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า