โชเฟอร์แท็กซี่ชักหมดสติก่อนพุ่งชนกำแพง เสียชีวิตคารถ

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 4 เม.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้ป่วยเป็นคนขับรถแท็กซี่หมดสติ อยู่ภายในรถเหตุเกิดปากซอยสามัคคี 19 ถนนสามัคคี ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่ สีชมพู ยี่ห้อ โตโยต้า ทะเบียน ทส 9214 กทม อยู่ในลักษณะพุ่งชนรั่วของอู่ซ่อมรถสภาพหน้ารถพังเสียหาย ภายในรถพบนายประยูร สุขสายันต์ อายุ 63 ปีชาว จ.กาญจนบุรี คนขับหมดสติอยู่ในรถสภาพลำตัวเอนเองไปทางด้านซ้าย และยังพบว่าที่กระจกหน้ามีร่องรอยแตกร้าวสาเหตุเกิดจากที่ศรีษะไปกระแทกอย่างแรง ประตูรถทั้ง 4 ด้านล็อกไว้ ทางกู้ภัยเร่งทำการเปิดประตูรถเพื่อช่วยเหลือแต่พบว่านายประยูร ได้เสียชีวิตแล้ว

จากการสอบถามหนุ่มไรเดอร์ที่เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่าในขณะที่ขับรถตามหลังรถแท็กซี่คันดังกล่าวมา ก็เห็นว่า จู่ๆ รถนั้นก็เปลี่ยนเลนไปทางขวากระทั่งพุ่งไปชนกำแพงอย่างแรง ตนเองจึงจอดรถและลงไปดูเพื่อจะให้การช่วยเหลือ โดยพบว่าคนขับแท็กซี่เริ่มมีการชักเกร็งอยู่สักครู่หนึ่งก่อนจะนิ่งไป ตนเองพยายามเปิดประตูแต่พบว่าประตูรถนั้นล็อกทั้ง 4 ด้านจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที หลังเกิดเหตุทางญาติซึ่งเป็นน้องชายของผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวเป็นโรคหัวใจ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานแวดล้อมไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะเกิดจากที่โรคประจำตัวกำเริบทำให้ชักและหมดสติในขณะขับรถอยู่จึงเป็นเหตุให้รถนั้นพุ่งไปชนกำแพง ซึ่งทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตจึงมอบผู้เสียชีวิตให้ญาตินำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า