ตลาดสี่มุมเมือง คิกออฟโครงการ “รถเร่ก็รวยได้” ช่วยคนตกงาน

ตลาดสี่มุมเมือง คิกออฟโครงการ “รถเร่ก็รวยได้” สัมมนาฟรีช่วยเหลือคนตกงาน แนะไอเดียเริ่มต้นธุรกิจรถเร่ฟรี พร้อมรับสิทธิพิเศษส่วนลดต่างๆ มากมาย

วันที่ 3 พ.ค.65 ตลาดสี่มุมเมือง จัดสัมมนา “รถเร่ก็รวยได้” สร้างโอกาส ให้ความรู้ เพิ่มรายได้ เพื่อชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน พร้อมฟังประสบการณ์ความสำเร็จกว่า 10 ปีจากรุ่นพี่สมาชิกเครือข่ายรถเร่สี่มุมเมืองที่มาเผยสูตรลับความสำเร็จแบบหมดเปลือก ในวันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม 2565 เวลาตั้งแต่ 13.00 น. เป็นต้นไป ที่อาคารสำนักงาน 2 ตลาดสี่มุมเมือง

ภายในงานนอกจากผู้ร่วมงานจะได้รับความรู้กลับไป ยังได้รับสิทธิพิเศษ อาทิ เข้าร่วมสมาชิกเครือข่ายรถเร่สี่มุมเมืองฟรี ซึ่งปัจจุบันสี่มุมเมืองมีเครือข่ายรถเร่มากกว่า 1,000 คัน โดยสมาชิกจะได้รับสิทธิพิเศษจากตลาดมากมาย อาทิ ส่วนลดการเติมน้ำมัน แนะนำเส้นทางการค้า ที่จอดพิเศษสำหรับรถเร่  มีสินเชื่อเงินด่วนสมัครง่าย อนุมัติไว ได้รับเงินทุนในอัตราดอกเบี้ยพิเศษจากธนาคารกสิกรไทย และรถยนต์ Isuzu ที่จะมาให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิดภายในงาน รับส่วนลดพิเศษสำหรับมือใหม่ธุรกิจรถเร่ที่สนใจต่อเติมรถแบบถูกกฎหมายจากบริษัทที่มีประสบการณ์เปิดมาแล้วกว่า 15 ปี ทัวร์เส้นทางสถานที่ซื้อสินค้า วิธีซื้อสินค้า สถานที่ตัดแต่งสินค้า สัมมนาจบเริ่มขายได้เลย

สนใจเข้าร่วมสัมมนา ลงทะเบียนได้ที่ โทร 02-995-0610 ต่อ 215 หรือ 064-580-3792 ในเวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ 8.00 – 17.00น. หรือลงทะเบียนได้ทางเว็บไซต์ได้ 24 ชั่วโมงที่ www.simummuangmarket.com ตั้งแต่วันนี้ – 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2565


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า