ไฟไหม้ศาลาการเปรียญวัดวอดหมดหลัง

วันที่ 17 ม.ค.2565 ศูนย์วิทยุกู้ภัยสุรินทร์จุดโนนนารายณ์ ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่า มีเหตุไฟไหม้ศาลาการเปรียญวัดธรรมวงศ์ษาบ้านระเวียง อำเภอโนนนารายณ์ จังหวัดสุรินทร์ จึงรีบไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมกับประสานงานรถดับเพลิง อบต.มาช่วยดับเพลิงจำนวน 7 คัน

ในที่เกิดเหตุพบเปลวเพลิงกำลังโหมลุกไหม้ศาลาการเปรียญวัด 1 ชั้นยกสูงอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงพร้อมรถน้ำดับเพลิง รวม 7 คัน มาจาก อบต.ระเวียง, อบต.หนองหลวง, อบต.เบิด, อบต.คำผง, อบต.เบิดรัตนบุรี, เทศบาลรัตนบุรี, และ อบต.ไผ่ อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ ช่วยกันระดมฉีดน้ำโอบล้อมสกัดไฟไม่ให้ลุกลามไปมากกว่านี้ แต่ด้วยมีลมกระโชกอย่างแรงทำให้ไฟได้ลุกไหม้ศาลาอย่างรวดเร็วจนวอดหมดทั้งหลัง

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต มีทรัพย์สินหลายรายการถูกเผาไหม้ไปพร้อมกับศาลาการเปรียญ ยังประเมินความเสียหายไม่ได้  ส่วนสาเหตุคาดว่าอาจเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร เนื่องจากมีเสียงดังขึ้นก่อนไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนให้แน่ชัดอีกครั้ง และรอเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้ต่อไป

ภาพ/ข่าว: เขมชาติ ชุณหกิจขจร /  รมิตา สิงหเสรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดสุรินทร์


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า