ผู้เช่าหอพักผวาไฟไหม้ห้องควบคุมแผงไฟโชคดีรถดับเพลิงมาทัน

เมื่อเวลา 15:15 น วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 พ.ต.ต กันต์ศักดิ์ คงประเสริฐ  สารวัตรเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรคูคต จังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสภคูคตจังหวัดปทุมธานีรับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้หอพักภายในซอยสวนส้มคลอง 2 ลำลูกกา ต.คูคต  อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานีจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองคูคตและรถน้ำจำนวน 2 คัน

ในที่เกิดเหตุพบเป็นอาคารหอพัก 2 ชั้นชื่อหอพักทองสุข เลขที่ 19/77ม.5 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พบกลุ่มควันโพยพุ่งออกมาจากชั้นล่างของตัวอาคารได้ฉีดน้ำเพื่อระงับกลุ่มควันดังกล่าวและไฟไม่ให้ลามไปจุดอื่นพร้อมกับการประชาชนผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกห่างจากจุดเกิดเหตุเนื่องจากกระแสไฟฟ้ายังไม่ถูกตัดใช้เวลาประมาณ 15 นาทีจึงสามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้จากการตรวจสอบพบเป็นตู้ไฟควบคุมระบบไฟภายในหอพักทั้งหมดเสียหาย

จากการสอบถามนายพิศ  หวานสันเทียะ อายุ 71ปี เจ้าของหอพักให้การว่าหอพักแห่งนี้เป็นของตนและได้ให้ลูกชายดูแลอยู่ตนเองอยู่อีกที่หนึ่งแต่ไม่ไกลมากมีชาวบ้านโทรไปบอกว่าไฟไหม้ตนจึงรีบมาดูพร้อมกับนำสายยางฉีดน้ำเข้าไประงับเหตุแต่ก็ไม่สามารถฉีดได้เนื่องจากกระแสไฟฟ้ายังไม่ถูกตัดตนเองก็ถูกกระแสไฟฟ้าดูดเช่นกันจึงแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิง

ทางด้าน พ.ต.ต.กันต์ศักดิ์  คงประเสริฐ ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมถ่ายรูปจุดเกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พบความเสียหายตู้ควบคุมไฟฟ้าภายในหอพักดังกล่าวที่เดียวไม่ลุกลามไปที่อื่นจึงได้ให้เจ้าของบ้านไปลงบันทึกติดต่อประกันเพื่อประเมินความเสียหายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า