รวบแล้ว!! มือยิงกราดกลางวงไฮโลงานศพภายในวัด

รวบแล้วมือยิงกราดกลางวงไฮโลงานศพ ภายในวัด เจ็บสาหัส4ราย ล่าสุดวันนี้เจ้าหน้าที่ระดมกำลังหลายสิบนายพร้อมอาวุธครบมือ วางแผนลงพื้นที่ไล่ล่าจนบุกรวบตัวได้ขณะหลบซ่อนภายในบ้าน

วันที่ 5 กันยายน 2565 พ.ต.อ.ยศวรรธน์ กระจ่างวงค์ ผกก.กก.สส.ภจว.พัทลุง ระดมกำลังเจ้าหน้าที่หลายสิบนายพร้อมเสื้อเกราะและอาวุธครบมือ ร่วมกับกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง เพื่อวางแผนลงพื้นที่ล่าตัวนายภูวนาท เต็งรัง หรือนายภู อายุ 28 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืน ขนาด.38 มม. กราดยิงกลางวงไฮโลงานศพ ภายในวัดนาวง เมื่อวันที่ 2 ก.ย.ที่ผ่านมา ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 4 ราย

ซึ่งหลังจากก่อเหตุนายภูวนาทฯ ได้หลบหนีออกจากวัดไปอย่างรวดเร็ว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกติดตามอย่างต่อเนื่องแต่ยังไม่เจอตัว จนล่าสุดพบว่านายภูวนาทฯ ได้มีการโพสเฟสบุ๊ค เนื้อหาเชิงต่อต้านการจับกุม และในวันนี้ได้มีญาติของนายภูวนาทฯ เดินทางลงพื้นที่ไปกับเจ้าหน้าที่โดยทางญาติได้มีการติดต่อประสานไปยังนายถูวนาทฯ ว่าให้ยินยอมให้ความร่วมมือออกมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ แต่ยังไม่มีการตอบกลับใดๆ ซึ่งในวันนี้เจ้าหน้าที่ได้บุกเข้าตรวจสอบตามจุดต่างๆในพื้นที่ อ.ศรีนครินทร์ที่คาดว่านายภูวนาทฯ หลบซ่อนอยู่ จำนวน 5 จุดแล้ว แต่ก็ยังไม่เจอวี่แววของนายภูวนาทแต่อย่างใด

ล่าสุดเจ้าหน้าที่บุกรวบตัวได้คาบ้านพักของนายภูวนาทฯ ในพื้นที่หมู่ 8 ต.บ้านนา อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง  โดยนายภูวนาถฯ รับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริงเพราะอารมณ์ชั่ววูบ และหลังจากก่อเหตุแล้วได้หลบหนีไปทางหลังวัดและหลบซ่อนอยู่ในป่า ก่อนจะแอบกลับมาหลบซ่อนตัวที่บ้านโดยไม่มีใครเห็น จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่เข้ารวบตัวได้ดังกล่าว ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุนายภูวนาทฯ อ้างว่าได้ทำหล่นหายไปช่วงที่วิ่งหลบหนี

ทางเจ้าหน้าที่ตั้งข้อกล่าวหา พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตตา มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า