ไฮโซปอ โรเบิร์ต เข้ารายงานตัวพร้อมให้ปากคำเพิ่มเติม

เวลา 08.00 น.วันที่ 2 เม.ย.65 ที่ สภ.เมืองนนทบุรี นายตนุภัทธ เลิศทวีวิทย์ หรือไฮโซปอ 1 ในผู้ต้องหาคดี น.ส.นิดา หรือแตงโม พลัดตกเรือเสียชีวิต  ได้เดินทางมาด้วยรถยนต์เก๋ง ออดี้ สีเทา ทะเบียน 4444 กทม ขับเข้ามาจอดด้านหน้าโรงพัก ก่อนลงรถรีบเดินขึ้นไปยังด้านบนชั้น 2 ของโรงพักทันที โดยมีทนายความส่วนตัวมารอรับ เพื่อเข้ารายงานตัวกับพนักงานสอบสวนตามข้อกำหนดเงื่อนไขการประกันตัวทุกๆ 5 วัน

ต่อมาเวลา 09.00 น. นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือ โรเบิร์ต ได้เดินทางมาโดยรถยนต์เก๋ง ปอร์เช่ สีน้ำเงิน ป้ายแดง ทะเบียน ฮ 1498 กทม เข้ามาโรงพักเพื่อรายงานตัว แต่เมื่อเห็นกองทัพผู้สื่อข่าว ได้วนรถหลอก 2 รอบ ก่อนรถจะจอดให้โรเบิร์ต ลงด้านข้างโรงพัก เมื่อโรเบิร์ต ลงรถได้รีบขึ้นไปบนชั้น 2 ทันที โดยไม่ได้พูดตอบคำถามผู้สื่อข่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ ปอ และโรเบิร์ต เดินทางมาเพื่อรายงานตัว และให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวนด้วย เนื่องจากก่อนหน้า กระติก แซน และจ๊อบ ได้เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 (บก.สส.ภ.1) คงเหลือเพียง ไฮโซปอ และโรเบิร์ต 2 คนเท่านั้น ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาสอบปากคำนานหลายชั่วโมง


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า