กลุ่มสายบุญหมอธรรมอีสานมอบสิ่งของแก่ผู้สูงอายุ ผู้ยากไร้

กลุ่มสายบุญหมอธรรมอีสาน ร่วมกับภาคีเครือข่ายมอบสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ผู้สูงอายุ ผู้ยากไร้ ผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียง เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 19 พ.ย. 65 ที่ศูนย์สาธารณสุขชมชน ต.จาน อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ อาจารย์ อุทัย ผาแก้ว สายบุญหมอธรรมอีสานศรีสะเกษ พร้อมด้วย คุณวินนี่ นักธุรกิจสายบุญชาวมาเก๊า และศิษยานุศิษย์หลวงปู่ถวิล เขมโก วัดพยุห์มงคลรัตนาราม อ.พยุห์ จังหวัดศรีสะเกษ กลุ่มนักธุรกิจในตัวเมืองศรีสะเกษ นำเครื่องอุปโภคบริโภค น้ำดื่ม ข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นในชีวิตประจำวันมารวมกันก่อนที่จะนำไปมอบแก่ผู้สูงอายุ ผู้ยากไร้ขาดแคลน ผู้พิการ และผู้ป่วยติดเตียง ในตำบลจานและตำบลหนองไฮ อำเภอเมืองศรีสะเกษ รวมทั้งสิ้น 90 ราย โดยมีอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) ไปร่วมในการมอบด้วย

อาจารย์อุทัย ผาแก้ว สายบุญหมอธรรมอีสานศรีสะเกษ เปิดเผยว่า เนื่องจากพวกเราเห็นคนที่เดือดร้อนขาดแคลนมีอยู่มาก กลุ่มสายบุญหมอธรรมอีสาน พร้อมภาคีเครือข่ายได้ร่วมกันบริจาคสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภค เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อน เป็นการทำบุญทำทานช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ซึ่งการมอบครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 20 แล้ว

ด้านคุณวินนี่ นักธุรกิจสายบุญชาวมาเก๊า กล่าวว่า วินนี่เองรวมถึงเพื่อนชาวมาเก๊าจำนวนมาก ชอบคนไทยที่ชอบทำบุญไหว้พระ วินนี่ได้มาร่วมทำบุญที่เมืองไทยมาสิบกว่าปีแล้ว คนมาเก๊าทำงาน หรือค้าขายจะประสบผลสำเร็จ ทุกคนสุขภาพดี เราได้ทำบุญแล้วรู้สึกว่าสุขภาพดี พ่อแม่ก็มีสุขภาพดีด้วย.

ณัฐธรชนม์  สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า