ล่าสุด! พบร่างนักท่องเที่ยวอิหร่านพลัดตกเรือยางล่องแก่งแล้ว

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 30 มีนาคม 2565  นายสงบ สะโตน หัวหน้าสำนักงาน ปภ.พังงา พร้อมด้วยนายไชญา บุณบุรี นายก อบต.นบปริง นายบุญรงค์ จรูญสวัสดิ์ชัย กำนันตำบลสองแพรก ปลัดอำเภอเมืองพังงา  สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ผู้นำท้องที่ ผู้ประกอบการท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าน้ำตกสองแพรก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งคาโงก ตำรวจสืบสวนภูธงจังหวัดพังงา ตำรวจ ต.ช.ด.425 ตะกั่วป่า และชาวบ้านในพื้นที่รวมกว่า100 คน

ร่วมวางแผนกระจายกำลังออกค้นหา Mr. Javad Behzadifar  อายุ 42 ปี นักท่องเที่ยวชาวอิหร่าน ที่จมน้ำหายไปจากเหตุการณ์เรือยางล่องแก่งสองแพรก ล่มที่บริเวณสะพานต้อ (ชื่อที่ชาวบ้านเรียก) ที่เป็นสะพานคอนกรีตข้ามคลองสองแพรก เมื่อเวลาประมาณ15.00 น.วานนี้ (29-03-65)

โดยทางผู้ประกอบการนำเที่ยวและชาวบ้านได้เร่งเดินเท้าค้นหาร่างของผู้สูญหายตลอดสองฝั่งคลองเมื่อช่วงเย็นวานนี้ และทางทีมประดาน้ำ สำนักงาน ปภ.พังงา ได้ลงดำน้ำค้นหาในจุดวังวนน้ำลึกท่ามกลางกระแสน้ำที่เชี่ยวกราก แต่ใช้เวลาค้นหาในน้ำประมาณ 1 ชั่วโมงก็ยังไม่พบ

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น.เจ้าหน้าที่ชุดค้นหารับแจ้งว่าพบร่าง นักท่องเที่ยวดังกล่าวห่างจากจุดเกิดเหตุ 2 กิโลเมตร อยู่ริมตลิ่งในพงหญ้า รอทางญาติและเจ้าหน้าที่ชันสูตร ตรวจสอบที่เกิดเหตุต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า