สองหนุ่มขับกระบะเสียหลักพุ่งชนราวสะพานลอยดับ1 เจ็บสาหัส1

วันที่ 30 พ.ค.65 ร.ต.อ.สาโรจน์ รัตนวิโรจน์  พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดอุบัติเหตุ รถกระบะเสียหลักพุ่งชนราวสะพานลอย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ติดภายใน บริเวณ กม. 104-105 ถ.พหลโยธิน (ขาเข้าเมืองสระบุรี) ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิอาสากู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.สระบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบ รถกระบะ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน กฉ 5619 ชัยนาท พุ่งชนราวสะพานคนข้าม ในสภาพตัวรถปีนค้างอยู่กับราวสะพาน พังเสียหาย และประตูรัวบ้านของชาวบ้านที่อยู่ริมถนนได้รับความเสียหาย ภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน เป็นชาย 2 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงช่วยกันนำร่างออกจากตัวรถเพื่อมาปฐมพยาบาลเบื้องตนพบคนขับ (ไม่ทราบชื่อ)ได้รับบาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่ช่วยกันนำร่างออกมาแล้วทำ CPR จากนั้นนำขึ้นรถกู้ชีพเพื่อนำส่ง รพ.สระบุรี แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บทนพาบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตขณะนำส่ง รพ.สระบุรี ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกราย ทราบชื่อ นาย นฤพล ทิพรังสี อายุ 35 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเร่งนำส่ง รพ.สระบุรี

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมถ่ายรูปลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมตรวจกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า