วัยรุ่นเขม่นกันเรื่องหญิง เจออริขับจยย.ใช้อาวุธปืนไล่ยิงบาดเจ็บ

วันที่ 29 มีนาคม 2565 พ.ต.ท.นาถพล บุญสนิท รองผู้กำกับการป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทลุง พ.ต.ท.หาญพล รามด้วง รองผู้กำกับการสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณสามแยกชุมชน บนถนนเสน่ห์เจริญ ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งมีวัยรุ่นทะเลาะกัน ชาวบ้านได้ยินเสียงปืนและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อไปถึงบริเวณที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบเพียงชาวบ้านที่โทรแจ้ง แต่ไม่เจอผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงกระจายกำลังขับรถวนหา จนเจอกับผู้ได้รับบาดเจ็บที่ไปแอบอยู่ในซอย ทราบชื่อนาย ทรงพล แท่นสง อายุ 35 ปี จึงพาตัวออกมา พบมีบาดแผลบริเวณศรีษะ มีเลือดไหลทั่วใบหน้า ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9มม. ตกอยู่จำนวน1ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นายทรงพลฯ ได้เล่ากับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเคยรู้จักกันกับผู้ก่อเหตุ และมีปัญหากันเรื่องผู้หญิง เนื่องจากแฟนสาวของผู้ก่อเหตุได้มาหาตนเมื่อวันก่อน ทำให้มีเรื่องกันก่อนหน้าแล้ว จนวันนี้ขณะที่ตนขับมอเตอร์ไซต์อยู่ ผู้ก่อเหตุก็ได้ขับมอไซต์ตามมา ก่อนเรียกให้จอดและปลดกุญแจรถตน ทำให้มีปากเสียงทะเลาะกัน จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ชักปืนออกมาและใช้อาวุธปืนตบเข้าที่ศรีษะของตน จนเลือดไหลอาบ ตนจึงวิ่งหนีเข้าไปหลบในร้านอาหารใกล้ที่เกิดเหตุ จังหวะที่วิ่งตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวน 1 นัด จึงรีบวิ่งเข้าไปหาที่หลบ สักพักนึงก็เห็นว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตนจึงออกมาขอความช่วยเหลือดังกล่าว

ล่าสุดเจ้าหน้าที่รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เตรียมติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า