นายสิระ พร้อมลุงนิต ยืนยันดำเนินคดี ส.ส.เต้ ให้ถึงที่สุด

 

เวลา 16.00 น.วันที่ 23 มี.ค.65 นายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ พร้อมนายวินิต ตรีปัญญา อายุ 53 ปีลุงหาปลา หลังสอบปากคำเสร็จสิ้นได้ลงมาให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว กรณี ส.ส.เต้ นำคลิปกล้องวงจรปิด ที่นำมามอบให้ตำรวจ ไปเปิดเผยตอนที่ ลุงนิตลอยเรือวางตาข่ายดักปลาแล้วเห็นแตงโม ลอยคอแต่ไม่ยอมช่วย จนถูกกระแสสังคมโซเชี่ยลโจมตี

ลุงนิต กล่าวว่าคืนนั้นยืนยันว่าตนเป็นคนเดียวกับในคลิปอย่างแน่นอน เพราะตนออกไปหาปลาทุกคืน โดยขณะให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนอยู่ก็ได้เจอกับส.ส.เต้ แต่เขาก็ยืนยันว่าตนไม่ใช้คนหาปลาในคลิปอย่างแน่นอน ก็ช่างเขาตนมองว่าส.ส.เต้กำลังแถไปเรื่อย จึงไม่ได้สนใจที่จะพูดคุยกันต่อ หลังจากนี้ได้ปรึกษากับทางคุณสิระ แล้วว่าจะดำเนินคดีกับ ส.ส.เต้ ด้วยการแจ้งความดำเนินคดีและทำเรื่องฟ้องศาล เพราะทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียงกลายเป็นคนไม่ดีในสายตาคนที่ดูข่าวเรื่องนี้

วันเกิดเหตุถ้าเป็นคนกำลังจมน้ำจริงมีหรือตนจะไม่ช่วย ต่อให้เป็นหมาขี้เรื้อนตกน้ำผมยังช่วยเลย ตอนนี้สภาพจิตใจรู้สึกแย่กับเรื่องนี้อย่างมากเพราะมีคนเข้าใจผิดเข้ามาคอมเมนท์ด่าตนเป็นจำนวนมาก ตนมีอาชีพหาปลาเลี้ยงครอบครัว พอเป็นข่าวว่าตนไม่ช่วยแตงโม ทำให้ไม่กล้าจะออกไปหาปลา เพราะกลัวถูกทำร้าย

นายสิระ กล่าวว่า อยากฝากถึงโลกโซเชี่ยล และประชาชนที่ได้รับข้อมูลทางเดียวว่าควรฟังข้อมูลทั้ง 2 ทางอย่างวันนี้ที่ลุงนิต ออกมาพูดความจริงที่เกิดขึ้นว่าสิ่งที่เห็นในคลิปไม่ใช่คุณแตงโม แต่เป็นขอนไม้ ทำให้มีคนเข้าใจเรื่องลุงนิตเห็นเหตุการณ์แล้วไม่ช่วยเหลือ จนถูกต่อว่าในโลกโชเชี่ยล หลังจากได้คุยกับลุงนิตแล้ว จะดำเนินการ 2 ทางคือ 1 แจ้งความดำเนินคดีกับพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดี 2 ให้ทนายทำเรื่องรวบรวมหลักฐานฟ้องต่อศาลจังหวัดนนทบุรีเพื่อเป็นการพิสูจน์ความจริงคืนความเป็นธรรมให้กับลุงนิต พร้อมกับฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย ตนขอฝากให้ประชาชนตัดสินเองว่าทุกวันนี้การที่ส.ส.เต้ ออกมาให้ข้อมูลคุณแตงโมทุกวันนี้ จมูกโด่งขึ้นทุกวันวันนึงมาอย่างหนึ่งอีกวันไปอีกอย่าง การกระทำอะไรก็แล้วแต่ควรตรวจสอบความถูกต้องก่อน


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า