ด่วน!! เด้ง 4 บิ๊กตำรวจมหาชัยเข้ากรุเซ่นส่วยบัตรต่างด้าว

วันที่ 21 เมษายน พ.ศ.2565 พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค7 มีคำสั่งด่วนเรื่องให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการ เพื่อให้การบริหารราชการของตำรวจภูธรภาค7 เป็นไปด้วยความเรียบร้อย เกิดความเหมาะสม และมิให้เกิดความเสียหายต่อทางราชการ จึงมีคำสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฎิบัติการตำรวจภูธรภาค7 โดยขาดจาก การปฎิบัติหน้าที่จากตำแหน่งเดิมทั้ง4นาย ดังนี้ พ.ต.อ.ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร พ.ต.ท. ชุมพร ฉัตร์สงวนชัย รอง ผกก.ป.สภ.เมือง พ.ต.ต.ธนภัทร เหล่าทอง สวป.และดาบตำรวจณัฐพงศ์ สิงห์ยะบุศย์ ให้ไปปฏิบัติตามคำสั่งตั้งแต่วันที่21เมษายนพ.ศ.2565นี้ จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

ส่วนสาเหตุการสั่งย้ายด่วนเข้ากรุให้มีผลทันทีในวันนี้ คาดกันว่าน่าจะมาจากแรงงานข้ามชาติที่ลักลอบเข้าเมืองสมุทรสาครอย่างผิดกฎหมายโดยผ่านทางนายหน้า และนายหน้าได้มีการวิ่งเต้น กับทางเจ้าหน้าที่ โดยมีการออกบัตรติดรูปถ่ายของแรงงานต่างด้าวทุกคนเป็นจำนวนมากเพื่อไม่ให้ถูกทางเจ้าหน้าที่จับกุมซึ่งเป็นที่รู้กันระหว่างแรงงานข้ามชาติกัยทางเจ้าหน้าที่ในราคาใบละ 500 บาทต่อเดือน จนมีการร้องเรีบนไปทั่วและส่งต่อโชว์กันในโลกออนไลน์อย่างโจ่งแจ้งจนเป็นผลให้มีการเด้งฟ้าผ่าในวันนี้ประกอบกับก่อนหน้านี้ไม่นานก็ มีการขายบัตรการแข่งขันโบว์ลิ่งชิงถ้วยรางวัลในราคาบัตรใบละ10,000บาทซึ่งทั้ง2ประเด็นนี้น่าจะเป็นมูลเหตุหลักมูลเหตุสำคัญที่ทำให้ พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค7มีคำสั่งเด้ง4นายตำรวจเข้ากรุในวันนี้ขึ้น

ทรงพล/วีระเดช เกิงฝาก


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า