ตำรวจแม่สอดโชว์ผลงานจับกุมยาบ้า 23,000 เม็ด พร้อมอาวุธปืนสงคราม

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่สถานีตำรวจภูธรแม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก พ.ต.อ.มนต์ศักดิ์ แก้วอ่อน ผกก.สภ.แม่สอด พ.ต.อ.ศานุวงษ์ คงคาอินทร์ ผกก.4 บก.ปทส  นายธวัชชัย อ่อนสาร ปลัดป้องกันอำเภอแม่สอด

ร่วมกันแถล่งข่าวผลการจับกุมยาบ้า จำนวน 23,000 เม็ด  ยาไอซ์จำนวนหนึ่ง อาวุธปืนอาก้า AK-47 จำนวน 1กระบอก   กระสุนปืน จำนวน 15 นัด ไม้แดงแปรรูป จำนวน  50 แผ่น รถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน ยี่ห้อ ฮอนด้า  หมายเลขทะเบียน 1 กฎ 1046 ตาก จำนวน 1 คัน โดยจับกุมได้บริเวณบ้านไม่มีเลขที่ บ้านหนองน้ำเขียว หมู่ที่ 5 ต.แม่กุ อ.แม่สอด จ.ตาก ติดกับชายแดนไทย-เมียนมา

พ.ต.อ.มนต์ศักดิ์  กล่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจชุสืบสวน  สภ.แม่สอด ได้รับแจ้งว่ามีอาวุปืนอาก้าตกอยู่บริเวณใกล้บ้านหลังหนึ่ง  จึงเลยเข้าไปตรวจสอบพอไปตรวจจึงพบอาวุธปืนมียาบางส่วน ตรวจสอบโดยละเอียดเจอยาบ้า 11 มัด ประมาณ 23,000 เม็ด  พอไปตรวจสอบในบ้านพบไม้แปรรูปอีกจำนวนหนึ่งซึ่งเจ้าหน้าที่ป่าไม้จะมาร่วมตรวจสอบด้วยและคงคิดว่าคนร้ายน่าจะมียานพาหนะเลยเข้าไปตรวจสอบภายในบ้านเจอรถจักรยานยนต์ของคนร้าย มีหมายเลขทะเบียน ชื่อ และ ที่อยู่ ก็จะเป็นการสืบหาคนร้ายคราวต่อไป

ณรงค์ บุญธรรม จังหวัดตาก


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า