โชเฟอร์แท็กซี่ ยันไม่มีเจตนาลวนลามผู้โดยสาร

จากกรณี ผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่งมีการโพสคลิป และภาพนิ่งขณะนั่งโดยสารรถแท็กซี่หมายเลขทะเบียน มช 5799 กรุงเทพมหานคร โดยระบุข้อความว่า ” ขึ้นรถปุ๊บ กะถามๆๆๆ กูก้คุยๆๆๆ สรุปแหลงอูบาต อัดคลิปได้นิดนึง มีคุยอูบาดหวานี้เหลว เยสแตสแม่มัน ” เหตุการณทั่งหมดเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุด วันที่ 13 มี.ค.65 พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.ดอนเมือง ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.มหพล มีเสน รอง ผกก.สส.สน.ดอนเมือง โดย พ.ต.ต.วุฒิชัย บุญยู้ พ.ต.ต.ภาคิน ดอกไม้ สว.สส.สน.ดอนเมือง ร.ต.อ.สมโชค คงตำหนิ ร.ต.ท.เชาว์ สุขเอี่ยม รอง สว.สส.สน.ดอนเมือง กำลังฝ่ายสืบสวน สน.ดอนเมือง ได้ติดตามตัวนายวัลลพ ญาณโกมุท อายุ 56 ปี โชเฟอร์แท็กซี่เขียวเหลือง มช 5799 กทม. คันที่ก่อเหตุมาสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นายวัลลพ เล่าว่าในวันเกิดเหตุขณะที่ตนเองกำลังจอดรถรอผู้โดยสารอยู่หน้าโรงแรมอมารีแอร์พอร์ต ดอนเมือง จากนั้นช่วงเวลาประมาณ 10 โมง ผู้เสียหายได้เดินลงมาจากสะพานลอยคนข้ามซึ่งเป็นทางข้ามมาจากสนามบินดอนเมืองเพียงคนเดียว จากนั้นได้เดินมาเรียกรถตนให้ไปส่งที่คลีนิกเสริมความงามแห่งหนึ่ง ย่านสุคนธ์สวัสดิ์ โดยตนเรียกค่าโดยสารในราคาแก๊ปไป 300 บาท เมื่อตกลงกันได้ผู้โดยสารได้ขึ้นมานั่งที่เบาะหลังด้านซ้าย ระหว่างเดินทางตนได้ซักถามว่าจะไปทำอะไร ผู้เสียหายตอบว่าจะไปเสริมคาง โดนนัดกับหมอไว้เวลา 11 โมง ตนจึงถามต่อว่าถ้าผ่าตัดเสร็จจะกลับเลยมั้ย ถ้าไม่กลับมีที่พักหรือยัง ผู้เสียหายได้ตอบว่ายังไม่รู้แต่มีคนรู้จักอยู่ ตนก็ได้ถามอีกว่าแล้วเขาจะให้พักด้วยหรอ เขาตอบไม่รู้ ด้วยความหวังดีตนจึงบอกว่างั้นมาพักที่บ้านพี่ก็ได้ รับรองความปลอดภัย เขาก็ตอบกลับว่าดูแลตัวเองได้ รีบๆขับหน่อย เมื่อถึงที่หมายผู้โดยสารได้โอนจ่ายค่าโดยสาร จากนั้นตนก็กลับมาขับรถต่อ กระทั่งมีเจ้าหน้าที่มาเชิญตัวจนทราบว่าผู้โดยสารมีการอัดคลิปไว้และออกข่าวทุกช่อง

ตนยืนยันไม่มีเจตนาที่จะลวนลามหรือจะทำอนาจารผู้โดยสาร แค่อยากจะหาเงินเพิ่ม ประกอบกับเห็นว่าเพิ่งผ่าตัดมาคงจะไม่สะดวกที่จะเดินทางกลับ จึงเอ่ยปากไปแบบนั้นเพราะไม่ได้คิดอะไร ที่ผ่านมาเคยแนะนำให้ลูกค้าที่เป็นต่างชาติทั้งหญิง และชาย ไปพักตามโรงแรมราคาถูกๆมาแล้วหลายคน แต่ที่ชวนผู้โดยสารคนนี้ไปพักที่บ้านเพราะเห็นว่าบ้านพักอยู่ไม่ไกลสนามบิน และไม่น่าจะพักนาน 1-2 ชั่วโมง กะจะคิดค่าที่พัก 200 บาท ก็เท่านั้น ไม่มีเจตนาไปในทางไม่ดีแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้ทำประวัติเอาไว้เรียบร้อยแล้ว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า