ลูกสาวร้อง!หาพ่อไม่เจอหลังมารักษาตัวโควิดที่ โรงพยาบาลปทุมธานี

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 9 มี.ค.65 น.ส. ธัชสุภา วณิชยกุลวงศ์ อายุ 33 ปีพร้อมด้วยญาติได้เดินทางมาที่สภ.เมืองปทุมธานีเพื่อให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติมหลังจากที่พ่อมารักษาตัวโรคโควิด แต่ได้หายไป

จากการสอบถามน.ส. ธัชสุภา วณิชยกุลวงศ์ อายุ 33 ปี บอกว่านาย ธีระ ระงับโจร  อายุ 66 ปี พ่อของตนเองป่วยเป็นโรคอัสไซเมอร์และเข้ารักษาตัวที่เนอร์สซิ่งโฮม ต่อมาเมื่อเดือนมกราคม2565 คุณพ่อติดโควิดที่เนอร์สซิ่งโฮม ซึ่งทางเนอร์สซิ่งโฮมได้พาตัวเข้ารักษาที่โรงพยาบาลปทุมธานี ต่อมาวันนี้ 7 มีนาคม 2565 ช่วงเวลาประมาณ 18:30 น.ทางโรงพยาบาลปทุมธานีโทรมาแจ้งว่าพ่ออาการไม่ดีให้เข้ามาดูที่โรงพยาบาลตนเองและญาติไปถึงที่โรงพยาบาลก็พบว่าคนที่นอนอยู่บนเตียงไม่ใช่พ่อของตนเอง แต่ชื่อที่เตียงนั้นเป็นชื่อของพ่อ เราจึงบอกกับทางโรงพยาบาลว่าคนนี้ไม่ใช่พ่อเราน่ะผิดหรือเปล่าเพราะเอกสารเป็นชื่อของพ่อเรา  อาจเป็นว่าสารอาหารไม่มีคนไข้หน้าอาจจะเปลี่ยนเป็นเรื่องปกติ ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้วว่าพ่อของเรา เราจะจำไม่ได้เลยเหรอ

ซึ่งทางพยาบาลก็ไม่ได้พูดอะไรเพราะเอกสารได้มาแบบนี้ซึ่งเราก็ไปถามว่าคนที่นอนอยู่บนเตียงเป็นไคร ซึ่งเราก็ได้โทรไปหาพี่เลี้ยงของพ่อซึ่งทางพยาบาลพี่เลี้ยงก็บอกว่าไม่ใช่พ่อของหนูเพราะพี่เลี้ยง เลี้ยงพ่อมา 7 ปี ที่เนอร์สซิ่งโฮมซึ่งเราก็ถามว่าพอรู้จักลุงคนนี้ไหมค่ะเพราะที่เนอร์สซิ่งโฮมส่งมามีคนอื่นด้วย ซึ่งพี่เลี้ยงได้ส่งรูปมาให้ดูตนก็ได้สอบถามชื่อว่า คุณลุงที่นอนอยู่บนเตียงชื่ออะไรเราก็ได้ชื่อมาว่าลุงบุญหนา ซึ่งเราได้โทรศัพท์ไปสอบถามกับเจ้าของเนอร์สซิ่งโฮม ซึ่งทางเจ้าของเขาบอกว่าลุงบุญหนา ได้เสียชีวิตไปแล้วเมื่อวันที่23 มกราคม 2565 พึ่งเผาเมื่อวันที่ 24 มกราคม 2565วัดหงส์ ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี ด้วยโรคโควิด ซึ่งเราก็แปลกใจว่าถ้าคุณลุงเสียชีวิตไปแล้ว แล้วคนที่นอนอยู่ไคร แล้วพ่อเราหายไปไหน ซึ่งทางโรงพยาบาลก็เช็ดแล้วว่าคุณลุงบุญหนาเสียชีวิตไปแล้ว

ซึ่งปัจจุบันก็ยังหาคุณพ่อไม่เจอ ซึ่งตนเองก็ถ่ายรูปไปไห้ลูกของคุณลุงเขาก็บอกว่าเป็นพ่อของจริงๆ และทางโรงพยาบาลนำศพไครไปเผาเมื่อวันที่ 23 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งทางโรงพยาบาลปทุมธานีต้องออกมาชี้แจงให้ชัดเจนรวมถึงการรักษาด้วยถ้ารักษาสลับกันแบบนี้พ่อของตนไม่มีโรคประจำตัวแค่ติดโควิดอย่างเดียว ส่วนลุงบุญหนา มีโรคประจำตัวอยู่แล้ว และตนก็ไม่ทราบว่าเขารักษากันแบบไหนถึงผิดพลาดกันได้ถึงขนาดนี้ ซึ่งปัจจุบันลุงบุญหนาก็ยังใช้ชื่อนายธีระ ระงับโจร นอนอยู่ที่เตียงซึ่งเป็นพ่อของตนเองซึ่งตนเองลงบันทึกประจำวันไว้แล้วตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม 2565 ซึ่งทางโรงพยาบาลไม่สามารถที่จะทำอะไรได้เลย ซึ่งขณะนี้ทางโรคพยาบาลเชิญตนเองเข้าไปคุยพร้อมบอกว่าได้ข้อมูลครบถ้วนแล้ว

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า