ระทึก!! ผนังอาคารเก่าย่านถนนพระราม 1 พังถล่มบาดเจ็บ 5 ราย

 

วันนี้ 22 ม.ค.2565 เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยบรรทัดทอง และเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตปทุมวัน เข้าตรวจสอบอาคารเมืองพล หน้าปากซอยเกษมสันต์ 1 ถนนพระรามที่ 1 หลังรับแจ้งว่า มีเศษคอนกรีตจากอาคารร่วงหล่นลงมาด้านล่าง

นาย กฤษวัชร์ ศรีสุสรรญ หัวหน้าฝ่ายโยธา เขต ปทุมวัน กล่าวว่าที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 10 ชั้น ผนังคอนกรีตบริเวณชั้นที่ 8 หลุดร่วงลงมามีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 5 คน เจ้าหน้าที่อาสาสมัครนำส่งโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท จำนวน 3 คน ปฐมพยาบาลในที่เกิดเหตุ 2 คนสำหรับอาคารที่เกิดเหตุ เป็นอาคารโครงสร้างเก่าอายุมากกว่า 30 ปี ซึ่งทางโยธาเขต ระบุว่า เท่าที่ตรวจสอบเบื้องต้นโครงสร้างอาคารไม่ได้รับผลกระทบ แต่ยังกังวลในเรื่องของผนังที่เกิดการกร่อน ดังนั้น แนวทางแก้ไขจัดการ เตรียมส่งเจ้าหน้าที่ขึ้นไปแซะร่องผนังออกให้หมด เพื่อป้องกันการหลุดร่วงลงอีก

หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ทำให้คนที่อยู่ บริเวณนี้ไม่สบายใจคนมองว่าเสี่ยงมากและไม่มีความปลอดภัย หากตกลงมาโดนศีรษะของผู้ที่กำลังเดินอยู่อาจถึงชีวิตได้ ทั้งนี้หลายคนจี้ให้เจ้าของตึกออกมารับผิดชอบ และแก้ไขให้มีความปลอดภัยมากกว่าเดิม


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า