กระบะเสียหลักถนนลื่นพลิกคว่ำชนเสาไฟข้างทางสาหัส1ดับ1

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 65 ที่ผ่านมา พ.ต.ต ธีรพงศ์ พินิจมนตรี ร้อยเวรฯสอบสวน สภ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะ กบินทร์บุรี ว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพลิกคว่ำชนเสาไฟฟ้าข้างทาง บนถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-นครราชสีมามีผู้บาดเจ็บติดภายในรถจำนวน 2 ราย หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จาการตรวจสอบเกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ มิตชูไทรตัน สีดำ ทะเบียน ยข 3164 ชลบุรี เสียหลักพลิกคว่ำตะแคงชนกับเสาไฟฟ้าข้างทาง สภาพพังยับเยิน และภายในตัวรถ มีผู้ในรับบาดเจ็บ 2 รายเป็นชาย 1 รายเป็นหญิง 1 ราย อาการสาหัส ติดอยู่ภายในรถ อาสาสมัครจึงช่วยกันงัดตัวผู้บาดเจ็บเป็นหญิงออกมาก่อนซึ่งมีบาดแผลบริเวณใบหน้าอาการสาหัสไม่รู้สึกตัวเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลนาดี ทราบชื่อคือน.ส วรรณภา แสงมล อายุ31ปี เลขที่55/1 ม.9 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี และมีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อาสาสมัครได้ทำการ CPR (ปั้มหัวใจ)ผู้บาดเจ็บเนื่องจากผู้บาดเจ็บนั้นมีอาการสาหัสไม่รู้สึกตัว อาสาสมัครได้ทำการ CPR 30นาที แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในที่สุด ตรวจสอบบริเวณใบหน้าและศีรษะ สภาพคอหัก ทราบชื่อต่อมานายนิพล คำโสภา อายุ33ปี เลขที่247 ม.1 ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงนั้นและจากญาติที่ทราบข่าวมาดูในที่เกิดเหตุ ทราบว่าผู้บาดเจ็บที่เป็นหญิงและผู้เสียชีวิตที่เป็นชายนั้นได้ทำงานในบริษัทในเขตนิคมอุตสาหกรรมกบินทร์บุรี (บ้านโคก) ระหว่างนั้นได้เลิกงานจึงขับรถเดินทางกลับบ้านที่พักที่บ้านทับลาน ระหว่างขับ ได้เกิดมีฝนตกหนักลงมาพอมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางตรงและถนนเป็นเนินซึ่งคาดระหว่างนั้นอาจจะมาด้วยความเร็วพอมาถึงช่วงเป็นเนินอาจเกิดเสียหลักลื่นประกอบกับถนนลื่น บังคับรถไม่อยู่แล้วเกิดพลิกคว่ำแล้วไปกระแทกกับเสาไฟฟ้าข้างทางอย่างแรงจนทำให้ไม่สามารถออกจากตัวรถได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้มีการสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติมถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ข่าว-ภาพ สายชล หนูแดง เก่ง กบินทร์บุรี ปราจีนบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า